Thứ sáu, 22/12/2023, 09:51 (GMT+7)

Bà bầu Hà Anh đưa con gái lai Tây đi trượt tuyết

Siêu mẫu Hà Anh cùng chồng con đến Seoul ngắm tuyết rơi, gặp gỡ bạn bè và thưởng thức ẩm thực dịp Giáng sinh 2023, hôm 21/12.

Con gái Hà Anh trượt tuyết ở Hàn Quốc
 
 

Gia đình Hà Anh dành nguyên ngày để khám phá khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Jisan Forest Ski Resort cách Seoul khoảng một giờ lái xe.

'Chuyến đi chủ yếu cho Myla trải nghiệm trượt tuyết vì trẻ em tầm 5-6 tuổi là phù hợp để làm quen môn thể thao này', cô nói.

Theo cô, sắp tới cả nhà bận rộn đón em bé nên khó sắp xếp những kỳ nghỉ dài cho Myla. Vợ chồng cô tranh thủ giai đoạn này bù đắp cho con và nghỉ ngơi, chuẩn bị tinh thần.

Nhiệt độ trên núi tuyết có lúc -12 độ nên Hà Anh sắm cho con những phụ kiện giữ ấm cần thiết. Cô thuê hai giáo viên hướng dẫn con gái còn mình đứng gần đó cổ vũ, tiếp sức cho bé.

Từ nhỏ, Myla được tiếp xúc nhiều môn thể thao đòi hỏi sự khéo léo như cưỡi ngựa, múa ballet nên không gặp khó khăn khi sử dụng ván và gậy trượt tuyết.

Những ngày ở Seoul, vợ chồng Hà Anh còn đưa con đi thăm một số điểm du lịch nổi tiếng. Siêu mẫu cho biết vì trời lạnh, gia đình cô đi thong thả để dưỡng sức, không áp lực check-in nhiều chỗ.

Mang bầu bốn tháng nhưng Hà Anh thấy khỏe mạnh, thoải mái suốt chuyến đi. Cô không kiêng cữ nhưng lắng nghe bản thân để điều chỉnh lịch trình phù hợp chứ không di chuyển tùy hứng như trước.

Hà Anh chọn áo len oversized giấu bụng, phối cùng quần skinny để thoải mái hoạt động dạo chơi.

Con gái cô trông như búp bê với cặp má ửng hồng dưới trời tuyết lạnh.

Cô bé tạo dáng dễ thương trước cây thông Noel ở con phố trung tâm.

Bé Myla hiện nằm trong top đề cử hạng mục 'Hot Kid' tại giải thưởng 'Ngôi sao của năm 2023'. Để bình chọn cho Myla, mời quý độc giả bấm tại đây.

Giải thưởng "Ngôi sao của năm" là sự kiện bình chọn thường niên do chuyên trang Ngôi sao tổ chức bắt đầu từ năm 2012. Năm nay thông qua chủ đề "Unleashing", sự kiện Ngôi sao của năm 2023 tiếp tục ghi dấu và tôn vinh các nghệ sĩ đã không ngừng khám phá, phát triển và thể hiện tài năng của mình, góp phần khai phóng sự sáng tạo và đổi mới trong ngành giải trí.

Chương trình gồm 11 giải thưởng ở hai nhóm hạng mục: Nghệ thuật và Giải trí. Trong đó, giải thưởng Nhân tố truyền cảm hứng là điểm mới trong giải thưởng năm nay, được bình chọn và đánh giá 100% bởi Hội đồng chuyên môn - là những ngôi sao hàng đầu có thành tích nổi bật trong trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí. Hạng mục giải trí bao gồm giải thưởng Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Hot Kid, Hot Mom được bình chọn bởi 60% của độc giả và 40% từ Hội đồng chuyên môn.

Đêm trao giải Ngôi sao của năm 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 6/1/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM.

Xem chi tiết chương trình

Nguyên Thảo