Chủ nhật, 29/5/2022, 11:15 (GMT+7)

Anh Thư gặp sự cố bung khóa váy

Chiếc đầm dài rộng bị hỏng khóa kéo nên siêu mẫu Anh Thư gặp chút khó khăn khi catwalk trong Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam tối 28/5.

Trước khi Anh Thư ra sân khấu, chiếc váy của cô bị hỏng phần khóa kéo. Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Quyên phải lập tức khâu cố định phần sau của váy.

Vì được xử lý gấp rút, chiếc váy khó vừa vặn hoàn toàn cơ thể của Anh Thư. Người đẹp cho biết thiết kế rộng nên bị tuột, dài hơn so với lúc cô thử đồ.

Khi bước lên sàn diễn, mỹ nhân 40 tuổi gặp đôi chút khó khăn. Ban đầu, cô phải kéo nhẹ váy để tránh dẫm lên phần tà trước.

Tuy nhiên sau đó, cô khắc phục được nhờ đổi cách catwalk. Người đẹp tự tin trong vai trò vedette và diễn 'phiêu' hơn để tôn vinh trang phục.

Bộ sưu tập 'Hidden Gem' (Viên ngọc quý) của NTK Hoàng Quyên bám sát thông điệp ReFashion của Tuần lễ thời trang năm nay, giúp người phụ nữ tự tin và tỏa sáng theo cách riêng.

Siêu mẫu Anh Thư được hoá thân thành đoá hoa bước ra từ viên ngọc sáng, ẩn ý như sự trở lại lần này của bà mẹ một con với thời trang và nghệ thuật.

Anh Thư nắm tay NTK Hoàng Quyên chào kết khán giả.

Thời gian qua, Anh Thư tái xuất làng mốt mạnh mẽ. Cô liên tục tham gia nhiều chương trình, show truyền hình thực tế... và được nhiều nhà thiết kế tin tưởng vì vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, thần thái trên sàn diễn dù có nhiều năm tạm dừng hoạt động.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới