Thứ hai, 18/4/2022, 18:34 (GMT+7)

Anh Thơ khoe con gái 11 tuổi

Bé Thỏ - con gái diễn viên, MC Anh Thơ - lớn phổng phao, thừa hưởng nhiều đường nét của mẹ ở tuổi 11.

Anh Thơ vừa thực hiện bộ ảnh cùng con gái Gia Cát, biệt danh là Thỏ, 11 tuổi. 'Con chỉ có ưu điểm dạn dĩ, vui vẻ, biết cách hòa nhập với môi trường mới nhanh do học tập tại trường quốc tế', cô nói.

Anh Thơ cho biết bé Thỏ chỉn chu, luôn ý thức giữ hình ảnh vì có mẹ được nhiều người biết đến. 'Con chỉn chu mọi lúc mọi nơi khi xuất hiện. Mỗi lần tôi livestream, ngỏ ý muốn con chào mọi người thì Thỏ phải xem lại bản thân đã ổn chưa, ăn mặc tươm tất hay không. Chỉ cần tóc xõa, chưa gọn gàng, con cũng từ chối xuất hiện', cô nói.

Diễn viên 'Tình thắm duyên xuân' tiết lộ hai mẹ con cô may mắn nhận được nhiều lời mời hợp tác quảng cáo của các nhãn hàng. Tuy nhiên, cô từ chối vì cảm thấy chưa phù hợp với con. Cô muốn con phát triển tự nhiên theo sở thích của bé.

Thời điểm mang thai bé Thỏ, Anh Thơ từng giấu kín vì không muốn đời tư bị bàn tán và cuộc sống của con gái bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, một vài người ác ý đã tung tin đồn cô đột tử khi sinh con, gây ảnh hưởng tới gia đình cô. Theo lời Anh Thơ, nhiều khán giả yêu mến cô lo lắng, liên tục gọi đến tổng đài một đài truyền hình ở miền Tây - nơi cô cộng tác - để hỏi rõ thực hư câu chuyện. Mọi chuyện chỉ lắng xuống khi cô tái xuất và góp mặt trong các chương trình quen thuộc như 'Hãy nghe tôi hát', 'Khởi đầu cơ nghiệp', 'Lời chào tuổi teen', 'Thời trang @', 'Ai đúng ai sai', 'Ca nhạc quốc tế MTV'...

Anh Thơ và bé Thỏ thể hiện biểu cảm tự nhiên trước ống kính. Hiện, nữ MC chỉ cho con tham gia các dự án cộng đồng cùng mình.

Mẹ con Anh Thơ trang điểm nhẹ, búi tóc cao.

Ở tuổi 36, Anh Thơ có vóc dáng săn chắc nhờ chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý. Nhiều người khen cô ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Gần đây, cô gây chú ý khi đóng phim Tết 'Tình thắm duyên xuân' của đạo diễn Phương Điền.

Nét trong trẻo, hồn nhiên của bé Thỏ.

Thiên Anh
Ảnh: Bảo Quỳnh

Đánh giá phiên bản mới