Thứ bảy, 18/6/2022, 08:38 (GMT+7)

Ảnh thơ ấu của Địch Lệ Nhiệt Ba

Loạt ảnh thời nhỏ của 'búp bê Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba khiến khán giả thích thú.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ra ở Urumqi, Tân Cương. Từ nhỏ, bé gái đã cao và có chiếc mũi thanh tú, gương mặt đẹp như búp bê. Sinh ra trong gia đình nghệ thuật nên Địch Lệ Nhiệt Ba được bố mẹ chăm chút phục trang, đầu tư học nghệ thuật từ nhỏ.

Địch Lệ Nhiệt Ba bên một cậu bé được cho là em trai. Diễn viên kín tiếng trong đời tư, chưa từng tiết lộ về các thành viên gia đình. Theo Eastweek, Nhiệt Ba giỏi vũ đạo, piano và đàn violin.

Năm 11 tuổi, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng phim đầu tiên. Sau đó, diễn viên dần trở thành gương mặt quen của Cbiz với nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình.

Tích cực tham gia các hoạt động của giới giải trí nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba nhận xét bản thân sống nội tâm, thường xem phim và nấu ăn ở nhà.

Tên gốc của Địch Lệ Nhiệt Ba trong tiếng Tân Cương có nghĩa là cô bé xinh đẹp được yêu quý.

Càng lớn, các đường nét của Địch Lệ Nhiệt Ba càng sắc nét.

Có ngoại hình được đánh giá cao và vóc dáng hoàn hảo, Địch Lệ Nhiệt Ba từng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, diễn viên nhanh chóng phủ nhận. Cô từng công khai ảnh mặt mộc để chứng minh vẻ ngoài tự nhiên.

Thời gian này, Địch Lệ Nhiệt Ba đang gây chú ý với nhiều phim như 'Ngự giao ký chi Dữ quân sơ tương thức', 'An Lạc Truyện', 'Công Tố Tinh Anh'...

Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ ảnh mới.

Nguyễn Hương (Theo Eastweek)

Đánh giá phiên bản mới