Thứ hai, 19/7/2021, 00:01 (GMT+7)

Ảnh hiếm Thanh Hằng đăng quang hoa hậu 20 năm trước

Thanh Hằng từng xuất sắc giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Người mẫu qua ảnh 2001, là bước đệm giúp cô trở thành mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt suốt 20 năm qua.

Cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2001 là lần thứ hai được tổ chức, thay đổi tên thành Hoa hậu Người mẫu qua ảnh. Trong đêm chung kết diễn ra vào đầu tháng 1/2002, Thanh Hằng vượt qua nhiều ứng viên sáng giá để giành vương miện cao quý. Thời điểm này, cô mới 19 tuổi, sở hữu chiều cao 1,76 m và nhan sắc hiện đại, cá tính. Ảnh: Huyền Vũ

Cơ duyên đưa Thanh Hằng đến với cuộc thi thông qua một người bạn hàng xóm đã đăng ký giúp và gửi thông tin của cô đến ban tổ chức. Người đẹp đi thi với tâm thế thoải mái và không đặt nặng chuyện đoạt giải. Do đó, thời điểm được xướng tên, Thanh Hằng bất ngờ đến mức "đứng hình đến vài giây". Ảnh: Huyền Vũ

Thanh Hằng chia sẻ niềm vui đăng quang bên cạnh á hậu 1 Hoàng Cúc (trái) và á hậu 2 Phương Liên (phải). Ảnh: Huyền Vũ

Giải thưởng dành cho Thanh Hằng là 50 triệu đồng - một con số lớn vào 20 năm trước. Ảnh: Huyền Vũ

Thanh Hằng thực hiện bộ ảnh kỷ niệm với vương miện và dải băng hoa hậu sau đăng quang. Ảnh: Huyền Vũ

Với danh hiệu đạt được, Thanh Hằng bắt đầu bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu. Nhờ lợi thế sắc vóc, sự chăm chỉ, phong thái chuyên nghiệp, cô dần gặt hái nhiều thành công trên sàn diễn thời trang. Tiêu biểu là hai giải thưởng Người mẫu xuất sắc nhất năm 2004 năm 2006 (ảnh).

Ngoài nắm giữ vị trí số một của làng thời trang, Thanh Hằng lấn sân điện ảnh, góp mặt trong nhiều bộ phim: Những cô gái chân dài, Tôi là ngôi sao, Nụ hôn thần chết, Mỹ nhân kế... Năm 2013, cô chiến thắng danh hiệu Mỹ nhân của năm thuộc khuôn khổ giải thưởng Ngôi sao của năm do báo Ngoisao.net tổ chức.

Hiện tại, Thanh Hằng là ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt. Cô vẫn tỏa sáng trên sàn diễn nước nhà, đảm nhận vị trí ban giám khảo nhiều cuộc thi và chương trình lớn.

Ngoài những đóng góp cho nghệ thuật, Thanh Hằng còn được khán giả yêu mến bởi cuộc sống không scandal, có nhiều đóng góp cho xã hội và cộng đồng.

Ở tuổi 38, Thanh Hằng được nhận xét vẫn giữ được sự trẻ trung, cuốn hút.

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới