Thứ năm, 23/7/2015, 11:04 (GMT+7)

Ảnh cưới tại hòn đảo thiên đường của Việt Nam

Album cưới của cặp đôi được thực hiện trong không gian nắng gió của đảo Lý Sơn, một trong những hòn đảo hoàng sơ và đẹp nhất Việt Nam.

Bộ ảnh cưới được thực hiện với phong cách tự do giữa không gian thiên nhiên hoang sơ của đảo Lý Sơn.

Nhiếp ảnh gia Chit chia sẻ, dù đã đến nhiều hòn đảo của Việt Nam để chụp ảnh cưới, nhưng vẻ đẹp hoang sơ của đảo Lý Sơn dường như không nơi nào sánh bằng.

Dù cô dâu chú rể không mặc trang phục cưới cầu kỳ, không trang điểm tỉ mỉ, nhưng những khoảnh khắc hạnh phúc của hai người vẫn gây ấn tượng nổi bật.

Bãi biển vắng, nước biển xanh như ngọc cùng ánh nắng tuyệt đẹp làm bối cảnh lung linh cho uyên ương.

Trong bộ ảnh cưới có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn của uyên ương, nhưng nhiếp ảnh gia cũng không quên ghi lại hình ảnh cặp đôi trong khung cảnh đẹp.

Sự hài hòa giữa uyên ương và thiên nhiên, cũng như phong cách tự do, phóng khoáng của nhiếp ảnh gia đã tạo nên nhiều bức ảnh đẹp.

Cặp đôi như dạo chơi ở hòn đảo thiên đường với nước trong xanh như ngọc.

Xu hướng chụp ảnh cưới tự nhiên, không đầu tư nhiều vào trang phục hay trang điểm mà chú trọng tới khoảnh khắc, không gian đang được nhiều cặp đôi yêu thích, bởi bộ ảnh phong cách tự do sẽ ghi lại được những khoảnh khắc đẹp của hai người.

Lý Sơn là hòn đảo còn hoang sơ, nên nếu dự định chụp ảnh cưới tại đây, cô dâu chú rể nên chuẩn bị kỹ lưỡng về lịch trình cũng như các phụ kiện cần thiết.

Không gian đẹp, đa dạng, có cả núi, biển và thung lũng ở Lý Sơn tạo thành bối cảnh đa dạng, phong phú cho album cưới.

Vivien
Ảnh: C.H.I.T Photography

Đánh giá phiên bản mới