Thứ sáu, 8/4/2022, 10:31 (GMT+7)

Ảnh cưới của cựu thiên thần nội y Josephine Skriver

Người mẫu Josephine Skriver và ca sĩ Alexander DeLeon có lễ cưới đẹp như mơ ngày 3/4 tại một resort ở Mexico.

Những bức ảnh cưới được Josephine Skriver tiết lộ hôm 7/4, sau bốn ngày cô và rocker Alexander DeLeon trao nhau lời thề tại resort Acre ở Cabo San Lucas.

Cô dâu - chú rể có lễ cưới lãng mạn ngoài trời trước ánh hoàng hôn.

Cặp sao lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ dưới vòm hoa trắng và những hàng cọ lớn.

Cựu thiên thần nội y Victoria's Secret diện váy cưới của nhà thiết kế Alberta Ferretti. Chiếc váy ren trắng, đuôi dài mang phong cách phóng khoáng, tôn vóc dáng đẹp của cô dâu.

Josephine Skriver trong khoảnh khắc được cha dắt vào lễ đường.

Người đẹp 28 tuổi và ca sĩ 32 tuổi xúc động khi trao lời thề nguyền - khoảnh khắc họ đã chờ rất lâu sau ba lần trì hoãn đám cưới vì dịch. 'Chúng tôi cảm thấy tràn ngập tình yêu và niềm xúc động. Anh Alexander không kìm được nước mắt, sau rất nhiều nỗ lực', Josephine tâm sự trên Vogue. 'Đứng trước tình yêu của đời mình và nói 'em đồng ý' là cảm giác tuyệt vời nhất trên đời'.

Cặp uyên ương hẹn hò từ năm 2013, đính hôn năm 2018. Họ quen nhau sau khi Josephine Skriver lần đầu nghe nhạc của Alexander DeLeon trên chuyến bay dài và trở thành fan của nam ca sĩ. Alexander rất cảm kích trước sự mến mộ của siêu mẫu Đan Mạch dành cho mình và thường xuyên liên lạc với cô, dần dần nảy nở tình yêu.

Lễ cưới của Josephine kéo dài ba ngày, từ thứ Sáu đến Chủ nhật. Đông đảo bạn bè, người thân tới dự ngày vui của cặp sao, trong đó có các người mẫu Sara Sampaio và Jasmine Tookes.

Josephine bên dàn phù dâu xinh đẹp là những người bạn thân thiết.

Alexander DeLeon và các phù rể.

Cặp uyên ương khiêu vũ say sưa cùng khách mời đến tận khuya trong buổi tiệc sau lễ cưới. 'Chúng tôi không thể hạnh phúc hơn thế khi dành cả cuộc đời bên nhau. Đây mới chỉ là khởi đầu, nhưng chúng tôi sẽ nhớ mãi đêm nay, cuối tuần này trong suốt quãng đời còn lại', Josephine tâm sự.

Ảnh: Vogue, Instagram

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới