Thứ hai, 14/3/2022, 15:46 (GMT+7)

Ảnh chân dung của Danh Chiếu Linh và dàn thí sinh Mister Global

Ban tổ chức Mister Global đăng loạt ảnh chân dung của Danh Chiếu Linh và các thí sinh trong trang phục vest.

Trên fanpage chính thức của cuộc thi, bức chân dung của Danh Chiếu Linh thu hút nhiều lời khen nam tính. Anh sang Thái Lan từ hôm 7/3, luôn thể hiện hình ảnh thân thiện, giàu năng lượng.

Danh Chiếu Linh diện bộ suit tối màu do nhà thiết kế Tú Đỗ thực hiện. Chàng trai sinh năm 1996 cao 1,85 m, nặng 83 kg, số đo ba vòng 107-79-100 cm, được Leading Media - đơn vị nắm giữ bản quyền - cử đi thi quốc tế sau khi vượt qua cuộc tuyển chọn trong Top 30 Mister Vietnam.

Sovankirida Hor, đại diện của Campuchia, từng được Danh Chiếu Linh giúp đỡ ở phần thi trang phục dân tộc. Anh dự thi muộn 4 ngày so với các thí sinh còn lại vì mắc Covid-19.

Thiraphat Sittichai là đại diện của nước chủ nhà Thái Lan. Anh từng giành giải Mister Global Thailand 2021 và được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất ở cuộc thi năm nay.

Thí sinh đến từ Hàn Quốc Shin Dongwoo năm nay 30 tuổi, cao 1,87 m, nặng 82 kg, là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

Bagus Ajidani, 27 tuổi, cao 1,85 m, nổi tiếng ở Indonesia với vai trò người mẫu.

Miguel Angel Lucas Carrasco, đại diện của Tây Ban Nha, là một trong những thí sinh đông fan nhất. Mỗi bức ảnh của anh đều thu hút lượt 'like' áp đảo so với các ứng cử viên còn lại trên Instagram và Facebook của ban tổ chức.

Chàng trai Dominica Ariel Morales năm nay 25 tuổi, là người mẫu đồng thời quản lý một doanh nghiệp về du lịch.

Sergio Daniel Carrasco là đại diện của Bolivia, làm người mẫu, sang Thái Lan tham dự Mister Global từ 6/3.

Ảnh: Mister Global

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới