Thứ tư, 1/2/2023, 19:42 (GMT+7)

Angela Phương Trinh rũ bỏ hình ảnh 'người đẹp cơ bắp' sau giảm 6 kg

Diễn viên Angela Phương Trinh vừa giảm 6 kg nhằm xả bớt cơ, lấy lại vóc dáng mềm mại, thoát mác 'người đẹp cơ bắp'.

Angela Phương Trinh từng nhiều lần gây chú ý khi khoe cơ bắp cuồn cuộn trong phòng gym. Gần đây, hình thể người đẹp dần thay đổi, trông nhỏ nhắn, nữ tính hơn.

Nữ diễn viên chuộng mặc các thiết kế hở lưng, vai để khoe dáng sau giảm cân.

Angela Phương Trinh giải thích, cô mê gym và các hoạt động thể thao nên trước đây luôn phấn đấu có hình thể săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn, đặc biệt ở phần vai và bắp tay.

Hai tháng qua, mỹ nhân 9X nỗ lực xả cơ, giảm 6 kg để trông gọn gàng, mềm mại hơn. Nữ diễn viên nói cô hơi buồn, tiếc công tập luyện nhiều năm nhưng vì chiều khán giả - những người vốn đã quen với hình ảnh Angela Phương Trinh mảnh mai, nên cô quyết định thay đổi.

'Tôi sẽ cân đối để làm sao vừa có vẻ ngoài dịu dàng, nhỏ nhắn vừa khỏe khoắn, đầy sức sống, mang lại năng lượng tích cực cho người hâm mộ. Tôi vẫn ăn chay trường, luyện tập khoa học hàng ngày', Angela Phương Trinh nói.

Nữ diễn viên tạo dáng chụp ảnh cùng chú chim. Cô đang ấp ủ nhiều dự định khi trở lại làng giải trí sau thời gian 'ở ẩn'. Người đẹp mong ngày càng được công chúng yêu thích.

Angela Phương Trinh cho hay với cô, mỗi giai đoạn trong cuộc đời là một hành trình đi tìm những điều đúng đắn, ý nghĩa. Hiện tại, nữ diễn viên vừa hoạt động nghệ thuật chăm chỉ vừa kinh doanh để có thu nhập giúp đỡ những người kém may mắn. Cô kín tiếng về chuyện tình cảm và cho biết vẫn chưa nghĩ đến hôn nhân.

Angela Phương Trinh lấy lại bắp tay thon, vẻ ngoài mong manh sau xả cơ.

Nữ diễn viên tiết lộ, cô đã có kế hoạch trở lại mạnh mẽ trong năm 2023.

Bộ ảnh do stylist Hoàng Ku, chuyên gia trang điểm Hi Won hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Trí Nghĩa

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới