Thứ tư, 28/12/2022, 11:52 (GMT+7)

Angela Phương Trinh 'bay' từ không trung xuống dự sự kiện

TP HCMDiễn viên Angela Phương Trinh khiến tất cả khách mời bất ngờ khi hóa 'tiên nữ giáng trần', từ không trung xuống dự một sự kiện, tối 27/12.

Angela Phương Trinh mới tổ chức buổi ra mắt một thương hiệu thực phẩm do cô đồng sáng lập tại Cần Giờ. Nữ diễn viên gây ấn tượng với màn xuất hiện từ trên không như nhân vật trong thế giới cổ tích.

Nữ diễn viên diện váy ren đỏ của Đỗ Mạnh Cường, ngồi trên vòng tròn được tạo hình như vầng trăng khuyết lơ lửng giữa trời đêm. Angela Phương Trinh cho biết, một xe cần cẩu với các dây cáp bảo vệ chắc chắn đã đưa cô lên cao, tạo nên màn xuất hiện độc đáo.

Trước khi tổ chức sự kiện Angela Phương Trinh được stylist Hoàng Ku tư vấn cách tạo bất ngờ cho dàn khách mời. Hoàng Ku đồng hành với nữ diễn viên gần 10 năm, từng đưa ra những ý tưởng táo bạo, đôi khi khiến mọi người 'thót tim'.

Khi được hỏi về cảm giác lơ lửng trên cao nữ diễn viên nói cô không hề run sợ mà thích thú vì chinh phục được một thử thách mới. 'Tôi muốn biến hóa không ngừng để chứng tỏ bản lĩnh, sự đa dạng của bản thân trong mắt khán giả', Angela Phương Trinh nói.

Trước đó, Angela Phương Trinh di chuyển từ trung tâm Sài Gòn ra Cần Giờ bằng xe hơi. Đi cùng cô là con gái nuôi tên Tép.

Đây là lần đầu nữ diễn viên công khai con gái nuôi 7 tuổi. Hai mẹ con người đẹp mặc ton-sur-ton tạo dáng trên sân khấu sự kiện.

Angela Phương Trinh hiện vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh. Cô hiện là chủ tịch kiêm đại sứ thương hiệu một nhãn hàng. 'Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để có thêm thu nhập, giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội hơn', người đẹp 9X nói.

Nhờ chuyên gia trang điểm Hi Won chăm chút dung nhan, Angela Phương Trinh tự tin với vẻ đẹp ở tuổi 27.

Nữ diễn viên tiết lộ, từ khi tái xuất cô nhận được nhiều lời mời chụp ảnh, quay quảng cáo, đi sự kiện. Angela Phương Trinh mong sớm có dự án điện ảnh phù hợp để cháy hết mình với đam mê nghệ thuật.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới