Thứ tư, 4/5/2022, 18:15 (GMT+7)

Á quân Vietnam Fitness Model Thảo Vy mix túi hiệu dạo phố

Người đẹp Vũ Hoàng Thảo Vy khoe da trắng cùng vóc dáng thanh thoát với loạt trang phục hàng hiệu style nữ tính.

Thảo Vy tôn vẻ đẹp ngọt ngào khi diện đầm xanh pastel thêu họa tiết nổi. Chiếc túi Chloe màu trắng giúp tăng thêm vẻ nữ tính cho set đồ.

Với chiều cao cao 1,75 m, số đo 80-60-85 cm, người đẹp sinh năm 1996 dễ dàng chinh phục nhiều phong cách. Tuy nhiên, Thảo Vy cho biết cô ưu ái những kiểu đồ phom dáng thanh lịch, nhẹ nhàng, phản ánh tính cách của cô.

Á quân Vietnam Fitness Model 2017 cho biết tiêu chí khi lựa chọn trang phục của cô là phù hợp hoàn cảnh và mang đến sự tự tin. Vì vậy ngoài những bộ đồ hàng hiệu, cô cũng yêu thích những thiết kế bình dân miễn đẹp và thoải mái.

Set đồ tông xanh hot trend của Gucci được Thảo Vy kết hợp cùng túi xách Chanel nhỏ xinh, tạo nên tổng thể trẻ trung 'hack' tuổi.

Vốn yêu thích thời trang, Top 3 Người đẹp du lịch của Hoa hậu Việt Nam 2018 ghi điểm với cách mix đồ tinh tế.

Theo Thảo Vy, shopping là một cách giải tỏa stress nên phụ nữ thường khó tránh khỏi sự cám dỗ của các hot trend. 'Trước đây, tôi cũng có lúc bị cuốn theo xu hướng đám đông. Giờ tôi biết tiết chế và chọn lọc hơn, chỉ hướng đến những gì thật sự cần chứ không mua sắm quá tay rồi cả năm không đụng đến như trước', Thảo Vy nói.

Người đẹp sinh năm 1996 dạo bước trên đường phố Sài thành với trang phục tông đen chủ đạo, phong cách trang nhã. Chiếc túi Chanel 19 được cô sử dụng để ăn ý tổng thể.

Vũ Hoàng Thảo Vy quê Đồng Nai, từng đoạt danh hiệu Á quân 2 Vietnam Fitness Model 2017, Top 3 Người đẹp du lịch của Hoa hậu Việt Nam 2018. Sau khi tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, Thảo Vy không dấn thân vào showbiz mà lựa chọn con đường học vấn.

Cô đã nhận bằng thạc sĩ loại ưu ngành Quản lý dự án của trường Đại học Salford (Manchester, Anh), chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm cho Giảng viên trong cơ sở giáo dục của Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP HCM.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới