Thứ sáu, 14/10/2022, 14:19 (GMT+7)

Á hậu Thảo Nhi xuất hiện trên Vogue Singapore với trang phục Cường Đàm

Á hậu Thảo Nhi Lê diện trang phục độc đáo của nhà thiết kế Cường Đàm trong bộ ảnh được đăng trên tạp chí Vogue Singapore số tháng 10.

Góp mặt tại các tuần lễ thời trang quốc tế năm nay, á hậu Thảo Nhi Lê thường chọn trang phục của nhà thiết kế trong nước. Cô hợp tác với nhà thiết kế Cường Đàm để có diện mạo cá tính, nổi bật trong những hoạt động ở New York Fashion Week.

Trên đường phố New York, người đẹp Việt kiều Đức diện thiết kế làm từ chất liệu da với kiểu dáng sáng tạo.

Mỹ nhân 9X còn diện một set trang phục độc đáo khác với vạt váy được biến thành chiếc túi xách. Hình ảnh ấn tượng giúp màn hợp tác của Thảo Nhi Lê và Cường Đàm được tạp chí Vogue Singapore đưa tin.

Trong bài báo, Vogue Singapore cho biết Thảo Nhi Lê là một trong những 'nàng thơ' cho chiến dịch mới của Cường Đàm, truyền tải thông điệp về thế hệ toàn cầu với tinh thần cởi mở, dám phá bỏ những giới hạn thông thường.

Ngoài những trang phục mang đến New York Fashion Week, Thảo Nhi Lê còn hợp tác thực hiện bộ ảnh với Cường Đàm, lấy bối cảnh quen thuộc tại các con phố Việt Nam, kết hợp với hiệu ứng thị giác tạo nên cảm hứng futuristic, gợi mở suy nghĩ về con người trong thời đại mới.

Chia sẻ với Vogue Singapore về lần kết hợp cùng Cường Đàm, Thảo Nhi Lê cho biết cô yêu thích các thiết kế của nhà thiết kế 9X nhờ sự độc đáo từ hình dáng đến chất liệu. 'Tôi tự hào vì người yêu thời trang Việt Nam đang hướng đến những local brand chất lượng', Thảo Nhi Lê nói.

Những trang phục Thảo Nhi diện từng được Cường Đàm giới thiệu trong bộ sưu tập 'Inflowing', ra mắt tại Hà Nội hồi tháng 6. Chắt lọc những chi tiết của trang phục truyền thống Việt như áo tứ thân, giao lĩnh cùng hình ảnh hạt gạo, bó lúa, biểu tượng âm dương, Cường Đàm tạo nên những trang phục cảm hứng tương lai, tôn vóc dáng của phụ nữ thời đại mới.

Trong bài báo của Vouge Singapore, Cường Đàm được giới thiệu là nhà thiết kế tiên phong, khéo léo đưa hình khối của kiến trúc vào thời trang. Ngoài màn kết hợp cùng Thảo Nhi Lê, anh còn đồng hành cùng nhiều tên tuổi như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Châu Bùi... trong nhiều sự kiện đặc biệt.

Đánh giá phiên bản mới