Thứ hai, 14/12/2020, 11:50 (GMT+7)

Á hậu Phương Nga review 4 sản phẩm dưỡng ẩm đáng tiền

Dưỡng ẩm là chìa khóa giúp da có đủ điều kiện tái tạo, phục hồi nhờ đó duy trì vẻ mềm mịn và làm chậm quá trình lão hóa.

Phương Nga, sinh năm 1998, là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Giống như hầu hết các cô gái, Á hậu 9X cũng có niềm đam mê bất tận với son phấn và các sản phẩm skincare. Khi có thời gian rảnh rỗi, cô nàng thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp và những món mỹ phẩm yêu thích của bản thân.

Phương Nga cho biết có làn da khô nên hàng ngày rất chú trọng bước dưỡng ẩm, nhằm tạo điều kiện cho da phục hồi, tái tạo cũng như duy trì độ căng mọng, mịn màng.

Beauty Water của hãng Son & Park vừa được Phương Nga sử dụng như toner để cân bằng da sau bước rửa mặt lại vừa có thể dùng làm lotion mask cấp ẩm, thư giãn da cuối ngày. Bên cạnh khả năng cấp ẩm, cân bằng độ pH, sản phẩm cũng chứa thành phần làm sạch da, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

Giá tham khảo: 600.000 đồng (40 ml)

Phương Nga tiết lộ lotion Clinique Dramatically Different Moisturizing là sản phẩm mà cô sử dụng nhiều nhất, thậm chí khi chưa hết đã mua thêm. Sản phẩm dạng lotion giúp nhanh thẩm thấu, phù hợp với đặc tính da khô, không gây bết dính.

Giá tham khảo: 450.000 đồng (125 ml)

Serum Eucerin Ultra White+ Double Booster được Phương Nga khen ngợi về khả năng dưỡng ẩm nhưng nhược điểm là giá thành hơi cao. Sản phẩm vừa có chức năng bổ sung ẩm nhờ thành phầ Hyaluronic Acid vừa có tác dụng cải thiện sắc tố da, làm mờ thâm nám.

Giá tham khảo: 1.300.000 đồng (30 ml)

Cicaplast Baume B5 của La Roche Posay được Phương Nga dùng thay kem dưỡng buổi tối và nhận xét: "Kem dưỡng này dùng cho da bị tổn thương, nhạy cảm, có tác dụng phục hồi và dùng được cho cả trẻ em". Bên cạnh chức năng giữ ẩm, làm dịu da, sản phẩm còn giúp giảm tình trạng kích ứng, ngứa, nổi mẩn do côn trùng cắn.

Giá tham khảo: 330.000 đồng (40 ml)

Duk Sun