Thứ hai, 16/1/2023, 11:00 (GMT+7)

Á hậu Mai Ngô mặc đồ xẻ sâu khoe dáng

Á hậu 4 Mai Ngô diện loạt trang phục như đầm cúp ngực, áo xẻ ngực sâu... giúp tôn body cùng da nâu quyến rũ.

Khép lại năm 2022 với nhiều thành tựu đáng nhớ, Mai Ngô thực hiện bộ ảnh thời trang mới, thể hiện sự biến hóa trong phong cách.

Người đẹp mặc loạt trang phục với kiểu dáng táo bạo như xẻ ngực sâu, xẻ tà cao hay không nội y, tạo vẻ nổi loạn và quyến rũ.

Thiết kế bất đối xứng xẻ sâu gần rốn giúp Mai Ngô tôn làn da rám nắng. Từ khi đoạt ngôi á hậu 4 tại Miss Grand Vietnam 2022, người đẹp có sự thay đổi rõ rệt về phong cách, đi theo hướng sexy chuẩn beauty queen.

Với danh hiệu sắc đẹp, Mai Ngô cho biết thời gian qua cô liên tục chạy show, có những ngày chỉ ngủ được vài tiếng. Người đẹp cũng biết giữ hình ảnh, chỉn chu sắc vóc để phù hợp trọng trách đang nắm giữ.

2022 là năm Mai Ngô quay lại mạnh mẽ với showbiz. Đầu năm, người đẹp sinh năm 1995 debut với vai trò rapper, ra sản phẩm âm nhạc đầu tay nhận được hiệu ứng tích cực. Sau khi đoạt danh hiệu á hậu, cô tạm gác dự định mỗi tháng ra một MV để tập trung các nhiệm vụ trước mắt. Thời gian qua, cô ngồi vị trí mentor cho cuộc thi International Queen Vietnam 2023.

Mai Ngô tôn vòng một với bra top lưới xuyên thấu, phối cùng áo lông theo style 'nửa kín nửa hở'.

Vừa qua, á hậu có chuyến công tác tại Fukuoka, Nhật Bản. Ngoài việc lưu diễn để phục vụ kiều bào xa quê, cô cũng đảm nhiệm vai trò giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Việt - Nhật tại đây.

Trong năm 2023, Mai Ngô vẫn hoạt động với vai trò á hậu, song song là trở lại công việc rapper, ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới. Cô cũng ấp ủ nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới