Chủ nhật, 6/11/2022, 18:20 (GMT+7)

Á hậu Mai Ngô diện đầm xuyên thấu khoe sắc vóc

Sau một tháng đoạt ngôi á hậu, Mai Ngô khoe nhan sắc và thần thái được nhận xét thăng hạng, phong cách đằm thắm hơn trước.

Kỷ niệm một tháng đoạt ngôi á hậu 4 tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Mai Ngô thực hiện bộ ảnh thời trang, thể hiện thần thái của một beauty queen (nữ hoàng sắc đẹp).

Chân dài đội vương miện, diện loạt đầm cut-out chất liệu xuyên thấu, đính kết đá lấp lánh tôn đường cong quyến rũ.

Từng theo đuổi phong cách nổi loạn và táo bạo, sau khi thành á hậu, Mai Ngô chuyển hướng đằm thắm, quyến rũ hơn. Cô cũng được nhiều khán giả khen nhan sắc thăng hạng.

Một tháng sau cuộc thi, Mai Ngô bận rộn với các hoạt động trên cương vị á hậu. Cô cho biết luôn tất bật với các lịch trình phỏng vấn, dự chương trình, tham gia show... nên chưa thật sự được nghỉ ngơi một ngày nào.

Mai Ngô diện thiết kế khoét hai bên hông với vô số hạt đá đính kết thủ công tinh xảo, thể hiện hình ảnh một 'phượng hoàng' mạnh mẽ, luôn không ngừng làm mới bản thân.

Thiết kế khoét lưng sâu, làm nổi bật làn da nâu rám nắng và võng lưng gợi cảm của người đẹp.

Trong chung kết, Mai Ngô được nhiều khán giả ủng hộ. Người đẹp cho biết á hậu 4 là kết quả ngoài mong đợi nên cô không có gì phải tiếc nuối hay trách móc. 'Tất cả là do sự sắp xếp của số phận. Giải thưởng tuyệt vời nhất tôi có được là sự công nhận của mọi người cho năng lực của mình', Mai Ngô nói.

Sau Miss Grand Vietnam 2022, Mai Ngô đắt show với nhiều vai trò. Cô cũng đang ấp ủ cho những dự án âm nhạc mới. Người đẹp muốn đi theo hình ảnh nghệ sĩ đa năng thay vì chỉ đơn thuần là một á hậu.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới