Thứ tư, 17/7/2019, 11:04 (GMT+7)

9 trào lưu làm đẹp đang được các ngôi sao nhiệt tình lăng xê

Bụng 6 múi không còn là 'chuẩn mực' của một hình thể săn chắc, thay vào đó rãnh bụng số 11 mới là mơ ước của nhiều chị em.

Kiểu dáng lông mày ngày càng đa dạng và dần dần không còn bất kỳ chuẩn mực nào. Dáng lông mày tự nhiên, không cần tạo hình cầu kỳ, sắc lẹm cũng được ưu ái hơn. Tuy nhiên, để giữ cho chúng trông gọn gàng, chỉn chu bạn đừng quên sử dụng một chút gel để định dáng lông mày theo hàng lối.

Các phiên bản mới của màu tím như tím khói, tím hồng, tím pastel… đang được nhiều ngôi sao thế giới cũng như các IT girl lăng xê nhiệt tình. Tông màu này có ưu điểm tôn da, phù hợp với mọi độ dài của tóc và gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Trào lưu chấm, xăm tàn nhang giả trên mặt từng được phái đẹp phương Tây hưởng ứng nhiệt tình vào khoảng cuối năm 2016. Đến nay, xu hướng này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà còn có độ phủ sóng cao hơn.

Năm 2019, bụng 6 múi không còn là mục tiêu của các ngôi sao, hot girl nữa, thay vào đó là rãnh bụng số 11. Để vòng 2 nổi rõ cơ bụng hút mắt đòi hỏi các cô gái phải tuân thủ chế độ tập luyện, ăn uống riêng. Ngoài ra, yếu tố di truyền cũng góp phần không nhỏ.

Phần lớn các người mẫu nội y đều tin rằng lỗ rốn có hình oval dài trông sẽ sexy, tạo cảm giác săn chắc hơn cho vòng hai. Vì vậy, thủ thuật tạo hình lỗ rốn trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ đang ngày một phát triển và phổ biến.

Kiểu lông mi tự nhiên, cong vừa phải và có tông màu phù hợp với lông mày, tóc đang được ưa chuộng hơn hẳn so với mốt nối mi dày, cong vút. 

Thời gian gần đây kỹ thuật bột nhúng (dip powder nails) đang lấy lòng các tín đồ làm đẹp nhờ ưu điểm rút ngắn thời gian làm móng, bền màu và ít hại lớp sừng hơn.

Kiểu trang điểm căng bóng và tạo cảm giác 'ẩm ướt' đang dần thay thế cho xu hướng makeup lì (matte). Phong cách này chú trọng ở bước dưỡng ẩm, tạo độ mềm mại cho làn da và không thể thiếu các bước tạo khối, highlight. 

Trào lưu xỏ nhẫn, gắn đá kim cương lên ngón tay thay thế cho nhẫn cưới được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên đây là vùng da thường xuyên tiếp xúc với nước, đồ ăn, thức uống… nên cần thận trọng để tránh nhiễm khuẩn. Nó cũng có thể để lại sẹo sau khi tháo khuyên.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới