Thứ bảy, 1/9/2018, 00:06 (GMT+7)

9 món mỹ phẩm 'bất ly thân' của các sao khi đi du lịch

Chị cả nhà Kim thường giữ bên mình một lọ gel trị mụn còn bà Becks lại có thói quen mang theo kem đánh răng.

Người mẫu gốc Việt - Karrueche Tran - từng chia sẻ rằng không thể đi đâu mà không có thỏi son dưỡng Chapstick hương dâu: "Từ việc đi shopping, đi tập gym hay đi du lịch tôi đều mang theo nó và hương dâu là loại mà tôi yêu thích nhất".

Chị cả nhà Kim - Kourtney Kardashian - thường mang theo lọ gel trị mụn của hãng Clinique mỗi khi đi du lịch.

Để duy trì độ ẩm cho làn da, bà xã của ca sĩ John Legend - Chrissy Teigen - kết thân với kem dưỡng La Mer trong mọi chuyến đi. 

Mang theo kem đánh răng khi đi du lịch không phải thói quen của nhiều người bởi chúng thường có sẵn trên máy bay hay khách sạn. Tuy nhiên, Victoria Beckham lại luôn mang theo tuýp kem đánh răng Mentadent SR có giá chưa đầy 5 USD (hơn 100 nghìn đồng). "Tôi thích mùi bạc hà đặc trưng của loại kem đánh răng này. Nó có vẻ khá lỗi thời nhưng mang đậm chất Anh và tôi luôn mang theo nó trong mọi chuyến bay đến Los Angeles", bà Becks chia sẻ. 

Ngôi sao phim Glee - Lea Michele - luôn ưu ái tuýp mặt nạ Summer Fridays Jet Lag. Cô từng chia sẻ trên Instagram rằng: "Đây là một trong những sản phẩm mà tôi rất yêu thích dạo gần đây. Nó rất hữu ích cho những chuyến du lịch. Khi máy bay cất cánh cũng là lúc tôi bắt đầu thoa nó lên mặt". 

Công nương Meghan từng tiết lộ trên Allure rằng cô không thể đi du lịch nếu thiếu lọ tinh dầu tràm trà thân quen. Sản phẩm có giá 6 USD (khoảng 140 nghìn đồng) này giúp Meghan "đối đầu" với mọi vấn đề về da từ bị côn trùng cắn cho đến các đốm mụn.

Tinh dầu nụ tầm xuân của The Ordinary giúp diễn viên Keira Knightley cải thiện làn da khô bất thường mỗi khi phải di chuyển bằng máy bay. Loại dầu dưỡng này có giá chưa đầy 10 USD (khoảng 230 nghìn đồng). 

Serum dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa của Dior là một trong những món đồ bất ly thân của chân dài Cara Delevigne. "Nó giúp ngăn chặn việc hình thành các nếp nhăn trên da và phù hợp với làn da nhạy cảm, thường xuyên phải di chuyển của tôi", Cara chia sẻ. 

Siêu mẫu Lily Aldridge luôn mang theo muối tắm của hãng Up & Up để có thể ngâm mình, thư giãn sau mỗi chuyến bay dài.

Duk Sun (Theo Style Caster)

Đánh giá phiên bản mới