Thứ hai, 13/5/2019, 14:34 (GMT+7)

8 sản phẩm kem lót kiềm dầu nên đầu tư trước khi hè về

Bạn sẽ không còn phải lo da mặt bóng nhẫy nếu chọn được kem lót có khả năng kiềm dầu, giữ lớp trang điểm bền màu.

Innisfree No Sebum Blur Primer có chiết xuất từ ngọc trai, quả hồng xanh và bạc hà, vừa ngăn ngừa dầu thừa phát sinh trên da, vừa dưỡng ẩm và làm se khít lỗ chân lông. Sản phẩm thích hợp với làn da có nhiều mụn. Điểm trừ của sản phẩm này là không có chỉ số chống nắng và không che được nhiều khuyết điểm. 

Giá tham khảo: 250.000 đồng.

NYX Angel Veil Skin Perfecting Primer có khả năng làm đều màu da rất tốt, phù hợp với làn da nhiều khuyết điểm. Ngoại trừ thiết kế không được bắt mắt, sản phẩm này còn nhận điểm trừ ở thành phần không có nhiều dưỡng chất. Bạn cần thoa một lớp dưỡng da dày trước khi sử dụng để bảo vệ da. 

Giá tham khảo: 350.000 đồng.

Mac Prep + Prime Skin Base Visage tạo lớp lót trong suốt, mịn màng ngay sau khi thoa lên da. Nhược điểm của sản phẩm này là khả năng che khuyết điểm không cao trong khi thuộc dòng trang điểm chuyên nghiệp.

Giá tham khảo: 730.000 đồng.

Benefit The POREfessional Face Primer là luôn nằm trong top những kem lót kiềm dầu tốt nhất nhiều năm qua. Sản phẩm có khả năng kiềm dầu tốt, đồng thời làm se khít lỗ chân lông hiệu quả, hạn chế phát sinh mụn. Điểm trừ là giá thành tương đối cao.

Giá tham khảo: 700.000 đồng.

Đúng như tên gọi, Smashbox Photo Finish Foundation Primer là sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp, dùng cho những buổi chụp hình thời trang. Điểm cộng của sản phẩm này là khả năng che phủ khuyết điểm tốt. Điểm trừ là giá thành cao. 

Giá tham khảo: 900.000 đồng.

Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser được các chuyên gia trang điểm nhận xét là 'nhỏ mà có võ'. Tuýp kem dạng gel trong, hợp với nhiều tone da, thẩm thấu tốt ngay sau khi thoa, giúp bạn có được lớp nền mượt mà. Tuy nhiên, sản phẩm có mùi silicon nhẹ, không phù hợp với người mẫn cảm với mùi này. 

Giá tham khảo: 155.000 đồng.

Too Faced Hangover Replenishing Face Primer & Booster được chiết xuất từ nước dừa, có mùi thơm mát dễ chịu. Sản phẩm được đánh giá cao ở khả năng kiểm soát dầu thừa, giúp những cô nàng da dầu thoát khỏi cảnh da mặt bóng nhẫy mỗi khi hè sang. Điểm trừ của sản phẩm này là kem mất 3 - 5 phút mới thẩm thấu hết vào da. 

Giá tham khảo: 780.000 đồng

The Face Shop Oil Cut Pore Balm có thành phần chính là bạch dương và đậu xanh, vừa an toàn cho da, vừa giúp kiểm soát dầu và làm thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Nhược điểm của sản phẩm này là độ che phủ vừa phải, không che được các đốm mụn lớn.

Giá tham khảo: 180.000 đồng.

Đánh giá phiên bản mới