Thứ năm, 16/9/2021, 09:38 (GMT+7)

8 nữ thần tượng Hàn tiết lộ bí quyết dưỡng da

Jisoo (BLACKPINK) và Tzuyu (TWICE) cùng duy trì thói quen đắp mặt nạ giấy nhiều lần trong ngày để bổ sung độ ẩm cho da.

Yoona (SNSD)

Để duy trì làn da căng bóng, mịn màng, Yoona cho biết, làm sạch và dưỡng ẩm là hai "chìa khóa vàng". Làn da sạch sẽ dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm làm đẹp, tăng quá trình phục hồi và tái tạo da.. Một mẹo làm đẹp khác để làn da luôn tươi trẻ là ngủ đủ giấc vào ban đêm.

Jisoo (BLACKPINK)

Bí quyết chăm sóc da của Jisô là luôn làm sạch da ngay khi về nhà và trước lúc đi ngủ. Có làn da khô nên cô chú trọng dưỡng ẩm bằng kem dưỡng và mặt nạ. Cô đắp mặt nạ nhiều lần trong ngày để giúp da căng mịn.

Jang Wonyoung (IZ*ONE)

Bước quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da của Jang Wonyoung là thoa kem dưỡng. Trước khi trang điểm, cô thường thoa một lớp kem dưỡng ẩm dày để cấp nước cho da, đồng thời, bảo vệ da trước ảnh hưởng của mỹ phẩm. Son dưỡng môi và xịt khoáng là hai món đồ luôn có mặt trong túi xách của cô mỗi khi ra ngoài.

Tzuyu (TWICE)

Tzuyu luôn làm sạch thật kỹ lưỡng và cấp ẩm cho da bằng cách đắp mặt nạ. Cô sử dụng nhiều loại mặt nạ giấy trong ngày để bổ sung độ ẩm, hạn chế tình trạng da khô, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.

Lia (ITZY)

Lia có làn da nhạy cảm nên rất cẩn trọng khi chọn sản phẩm làm đẹp. Cô ưu tiên dùng các sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên và luôn cố gắng hạn chế trang điểm mỗi khi không có lịch trình để da được "thở".

Ryujin (ITZY)

Bí quyết làm đẹp da của Ryujin đơn giản là cố gắng uống đủ nước. Đây là cách hữu hiệu để cân bằng độ pH trên da, ngăn ngừa mụn và giảm các dấu hiệu lão hóa sớm.

Yeji ( ITZY)

Sau khi ra mắt, trưởng nhóm ITZY và các thành viên phải trang điểm liên tục nên cô cũng chăm sóc da kỹ lưỡng hơn. Các bước làm đẹp của Yeji là rửa mặt, thoa toner rồi đến essence, kem dưỡng da, kem dưỡng mắt và mặt nạ môi. Vật bất ly thân của giọng ca sinh năm 2000 là son dưỡng môi.

Arin (Oh My Girl)

Thành viên sinh năm 1999 của nhóm Oh My Girl duy trì thói quen uống 2 lít nước mỗi ngày và bổ sung nhiều hoa quả, rau xanh để làm đẹp da từ bên trong.

Vienne (Theo Allkpop, Soompi)

Đánh giá phiên bản mới