Thứ hai, 12/7/2021, 12:44 (GMT+7)

8 mẹo làm đẹp của các thành viên Hoàng gia

Tạo dáng lông mày phù hợp và trang điểm nền tự nhiên là những bí quyết giúp các người đẹp hoàng gia luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu.

Tạo dáng lông mày phù hợp

Hàng chân mày của Kate Middleton vốn ngắn và thưa ở phần đuôi, khoảng cách giữa mắt và lông mày hẹp, khiến diện mạo của cô không được sắc nét. Công nương đã định hình lại phần lông mày bằng cách nâng đường cong chân mày lên cao để nới rộng khoảng cách giữa mắt và lông mày, tạo dáng cánh cung nhẹ giúp diện mạo tươi tắn hơn.

Tạo khối phía dưới gò má

Quy tắc trang điểm hoàng gia không cho phép Kate tạo khối quá đậm nhưng cô vẫn có cách 'lách luật' để diện mạo thêm phần sắc nét. Đó là tạo khối phía dưới gò má bằng phấn bronzer màu hồng bóng thay cho phấn má hồng. Chiêu trang điểm này không chỉ giúp khuôn mặt rõ nét mà còn thon gọn, tươi tắn hơn.

Son môi màu cổ điển

Công nương xứ Monaco Charlene không ngại dùng son môi sáng màu. Tuy nhiên, để diện mạo thanh lịch, sang trọng, cô chọn các sắc thái cổ điển của tông màu đỏ. Ngoài ra, Công nương xứ Monaco còn kết hợp với phần trang điểm nền và mắt tự nhiên để diện mạo hài hoà, quyến rũ.

Tóc xoăn tự nhiên

Khi còn là sinh viên, Kate thường để tóc duỗi thẳng, phần đuôi rối tự nhiên. Từ khi trở thành công nương, cô chăm chút mái tóc hơn với phần đuôi uốn cong nhẹ. Kiểu tóc xoăn gợn sóng của Kate trở thành hình mẫu làm đẹp của nhiều cô gái tại Anh.

Trang điểm mắt

Nữ công tước thường tự trang điểm tại nhà. Cô chuộng những màu mắt tông màu tự nhiên như nâu khói, be... để làm đôi bật đôi mắt màu xanh lá.

Sơn móng tay màu be

Thân vương phi Nhật Bản, Hisako Takamado, thích để móng tay ngắn hình vuông. Thông thường, bà sơn móng tay màu be hoặc màu nude.

Trang điểm nền tự nhiên

Sau khi trở thành thành viên của gia đình hoàng gia, Meghan chuyển sang kiểu trang điểm nền nhẹ nhàng, không che đi màu da tự nhiên và những đốm tàn nhang trên da.

Kiểu tóc đơn giản

Các người đẹp hoàng gia hiện đại không ưa chuộng những kiểu tóc phức tạp, nặng nề. Họ thường chọn những kiểu tóc đơn giản nhưng tôn vinh vẻ đẹp của mái tóc bóng mượt, khoẻ mạnh. Hoàng hậu Jordan Rania gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện với kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh đẹp mắt.

Vienne (theo Bright Side)

Đánh giá phiên bản mới