Thứ ba, 1/2/2022, 00:09 (GMT+7)

8 lý do giúp Kate giữ vững danh hiệu biểu tượng thời trang

Suốt một thập kỷ qua, Nữ công tước Kate Middleton luôn là biểu tượng của phong cách thanh lịch, gây ảnh hưởng tới thói quen mua sắm của hàng triệu người dân Anh.

Luôn mặc phù hợp hoàn cảnh

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Kate thường được khen ngợi nhờ cách chọn trang phục khéo léo, phù hợp tính chất sự kiện cũng như bối cảnh xung quanh. Khi đưa George và Charlotte tới trường nhân dịp khai giảng năm 2019 (ảnh trái), bà mẹ ba con diện váy hoa nhẹ nhàng giá 175 USD của Michael Kors. Cô chuyển sang hình ảnh năng động, gần gũi khi tham dự một sự kiện hockey tại Thụy Điển (ảnh giữa), rồi tỏa sáng lộng lẫy với xiêm y Jenny Packham trên thảm đỏ BAFTAs 2019.

Tinh tế trong cách ăn mặc ngoại giao

Được nhiều tạp chí ca ngợi là 'bậc thầy ăn mặc ngoại giao', Kate cho thấy sự nhạy bén trong việc tôn vinh văn hóa và truyền thống địa phương khi thực hiện các chuyến công du. Chẳng hạn, tới thăm Pakistan hồi tháng 10/2019, cô chọn thiết kế Jenny Packham tông xanh emerald lấp lánh và đính thêm một vạt vải tiệp màu váy cho phù hợp phong cách phụ nữ Pakistan.

Biết làm nổi bật lợi thế vóc dáng

Nữ công tước xứ Cambridge hiểu rõ mình có vòng eo nhỏ nhắn, bởi vậy cô ưu ái những kiểu đồ chiết eo hoặc thắt đai vừa vặn, tôn lên điểm mạnh của bản thân và tạo bố cục cân đối cho tổng thể.

Khiến trang phục bình dân trở nên sang trọng

Là một thành viên cấp cao của hoàng gia Anh, Kate có nhiều xiêm y đến từ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, trang phục bình dân cũng chiếm số lượng lớn trong tủ đồ của cô. Nhờ thần thái lịch thiệp, Kate luôn nâng tầm váy áo giá rẻ và khiến chúng nhanh chóng 'cháy hàng' ở mọi kích cỡ.

Khéo biến tấu trang phục cũ

Nổi tiếng với tính tiết kiệm, vợ Hoàng tử William thường xuyên diện lại đồ cũ. Vào mỗi dịp khác nhau, cô đều thay đổi một vài chi tiết trên tổng thể nhằm tránh lặp lại hình ảnh trước đó.

Biết cách chinh phục họa tiết

Bên cạnh váy áo trơn màu trang nhã, Kate thổi làn gió sinh động lên vẻ ngoài bằng những bộ đầm in họa tiết trẻ trung mà vẫn đảm bảo thanh lịch.

Duyên dáng với áo choàng

Áo khoác dài là một nét đặc trưng trong phong cách của nữ công tước 40 tuổi. Theo Femail, Kate đã xuất hiện trước công chúng với hàng trăm mẫu áo khác nhau, mang đủ màu sắc đa dạng nhưng hầu hết đều thắt đai eo và có độ dài từ gối trở xuống. Chúng không chỉ giữ ấm mà còn đem tới cho cô nét sang trọng, yêu kiều.

Không ngại làm mới bản thân

Ở vị trí hoàng hậu tương lai của nước Anh, Kate cần tuân theo nhiều quy tắc thời trang khắt khe. Dù vậy, cô đôi khi thử nghiệm một chút táo bạo trong chừng mực. Đó có thể là chiếc áo sơ mi xuyên thấu nhẹ nhàng hoặc đầm maxi xẻ cao bay bổng, hút ánh nhìn theo từng bước chân.

Mytty

Đánh giá phiên bản mới