Thứ tư, 5/8/2020, 10:38 (GMT+7)

8 kiểu tóc sang chảnh của 'điên nữ' Seo Ye Ji

Ngoài trang phục như 'bà hoàng', nữ nhà văn Go Moon Young còn liên tục thay đổi kiểu tóc, kiểu nào cũng cầu kỳ, sang chảnh.

Tóc uốn xoăn sóng vuốt lệch bên

Để phù hợp với phong cách cổ điển của nữ nhà văn Go Moon Young, Seo Ye Ji chọn kiểu tóc uốn xoăn sóng nước rẽ ngôi giữa và vuốt lệch sang một bên. Kiểu tóc này vừa giúp khoe được nét thanh tú trên khuôn mặt, vừa mang đến vẻ đẹp sang chảnh.

Tóc búi kiểu chignon

Đây là kiểu tóc búi thấp theo phong cách Paris cổ điển. Tên gọi "chignon" xuất phát từ cụm từ "chignon du cou" có nghĩa là tóc búi ở sau gáy. Kiểu tóc mang phong cách quý tộc này hợp với những trang phục lộng lẫy, rườm rà của nữ nhà văn.

Tóc tết đuôi cá lệch bên

Kiểu tóc tết đuôi cá để lệch bên theo phong cách bohemian mang đến diện mạo tươi trẻ, ngọt ngào hơn cho "điên nữ" Seo Ye Ji.

Tóc duỗi thẳng ngôi giữa

Đây là kiểu tóc thường xuất hiện nhất bởi nó phù hợp với tạo hình sang chảnh, khó gần của nữ nhà văn. Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng lại đòi hỏi chăm sóc cẩn trọng để tóc có độ bóng và mềm mượt.

Tóc buộc nửa đầu

Kiểu tóc buộc nửa đầu đơn giản được Seo Ye Ji thổi thêm một chút cổ điển, sang trọng bằng cách đánh phồng ở đỉnh đầu và uốn xoăn nhẹ ở đuôi tóc.

Tóc búi cao

Kiểu tóc búi cao, hơi lệch sang một bên thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp quyền lực của nữ nhà văn Go Moon Young.

Phụ kiện cho tóc búi

Những chiếc mũ cài đầu là biểu tượng của giới quý tộc. Seo Ye Ji sử dụng phụ kiện này để tăng vẻ sang chảnh cho kiểu tóc búi.

Tóc ngắn chấm vai

Dù kiểu tóc ngắn giúp nữ nhà văn trông trẻ trung hơn nhưng cô nàng vẫn giữ được thần thái sang chảnh nhờ kiểu rẽ ngôi zic zac.

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới