Thứ hai, 20/9/2021, 07:11 (GMT+7)

8 kiểu tóc giúp phụ nữ nhỏ nhắn trông cao và nổi bật

Kiểu tóc pixie hay tóc bob uốn xoăn nhẹ không những giúp bạn cao hơn, còn giúp bạn trông trẻ trung và cá tính hơn.

Tóc pixie

Tóc pixie hay còn có thể gọi là tóc tém, được biến tấu theo nhiều cách khác nhau, đem lại vẻ đẹp năng động, trẻ trung và cá tính. Kiểu tóc này khá "kén" mặt nhưng lại giúp những người phụ nữ có vóc dáng thấp bé trông ấn tượng và sắc sảo hơn.

Tóc midi

Kiểu tóc midi là kiểu tóc lửng, cắt trên vai một chút và được uốn xoăn nhẹ. Kiểu tóc này sẽ làm bạn nhìn cao hơn và cũng dễ tạo kiểu vì có độ dài vừa phải.

Tóc bob carré

Đây là một trong những xu hướng tóc nổi bật nhất trong năm 2020. Kiểu tóc này có độ dài như tóc bob thông thường nhưng có phần đuôi xoăn nhẹ hoặc tỉa vát tự nhiên, giúp bạn trông cao hơn.

Tóc garson

Đây là kiểu tóc cổ điển tuy nhiên không bao giờ lỗi thời. Kiểu tóc này hơi che tai và để lộ hoàn toàn gáy đồng thời vẫn giữ nguyên độ dày ở đỉnh đầu. Nó không những giúp bạn cao hơn mà còn trông trẻ trung và cá tính hơn.

Tóc mullet

Đây là kiểu tóc rất thịnh hành những năm 1990. Kiểu cắt này ngắn hơn ở phía trước và dài hơn ở phía sau, mang đến diện mạo cá tính.

Tóc bob chữ A

Đây là một biến tấu của kiểu tóc bob truyền thống với ngôi chia lệch bên, giúp lọn tóc ốm nhẹ lấy khuôn mặt, mang đến diện mạo mềm mại và tinh tế. Độ dài tóc vừa qua tai khoe được vùng cổ và vai, giúp bạn trông cao hơn.

Tóc dài thẳng

Nếu tóc ngắn không hợp với bạn hoặc bạn yêu thích tóc dài thì đây là kiểu tóc lý tưởng. Với thân hình nhỏ nhắn, kiểu tóc này cũng giúp bạn trông cao hơn. Điều quan trọng là nếu bạn chọn kiểu này, bạn phải để tóc thẳng mượt vì nếu bạn thêm sóng hoặc tỉa layer thì tóc sẽ tăng độ phồng, khiến vóc dáng trông thấp đi.

Tóc dài ngang ngực

Nếu bạn vẫn yêu thích mái tóc dài, có thể thử tóc ngang ngực. Kiểu tóc này không quá dài hay quá ngắn, rất dễ tạo kiểu. Với độ dài trung bình, kiểu tóc này phù hợp với mọi dáng người, có thể biến đổi linh hoạt kiểu tóc tùy hoàn cảnh.

Vienne (theo Bright Side)

Đánh giá phiên bản mới