Thứ hai, 28/6/2021, 11:47 (GMT+7)

8 đặc điểm cơ thể phụ nữ không cần lo lắng

Không ai là hoàn hảo cũng như không có bất cứ chuẩn mực nhất định nào cho vẻ đẹp vì vậy thay vì tự ti với những đặc điểm khác số đông, bạn có thể tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Có đến khoảng 90% phụ nữ đều gặp phải tình trạng sần vỏ cam ở mông, đùi... bất chấp việc họ béo, gầy ra sao. Sần vỏ cam xuất hiện do mô mỡ dưới da phân bố không đồng đều, tạo thành những vết lồi lõm, khiến bề mặt da kém mịn màng, có thể cải thiện bằng cách massage, bổ sung độ ẩm... Tình trạng này khiến không ít phụ nữ thấy mất tự tin, tuy nhiên, trên thực tế nam giới chưa chắc đã biết sần vỏ cam là gì.

Phụ nữ thường ao ước có đôi chân thẳng, nuột nà để có thể mặc váy ngắn, quần short. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn không có được đôi chân "trong mơ" thì cũng không cần quá tự ti bởi ngay cả người mẫu được trả lương cao nhất nhì nước Anh - Kate Moss cũng thú nhận chân cô vòng kiềng. Hay như Angelina Jolie cũng vẫn tự tin diện váy trên đầu gối dù cô ngày càng bị chê gầy gò.

Không dừng lại ở việc chân thẳng hay không, phụ nữ còn lo lắng cả về phần đầu gối của mình với các vấn đề như quá to, trơ xương hay sẫm màu. Tuy nhiền, ngay cả các ngôi sao, minh tinh cũng chưa chắc đã có phần đầu gối hoàn hảo, vì vậy chị em hoàn toàn có thể tự tin diện váy áo theo sở thích mà không cần quá lo lắng.

Phụ nữ có bàn chân to thường mất nhiều thời gian trong việc chọn mua giày dép, tuy nhiên, điều này hoàn toàn không làm họ trở nên kém hấp dẫn trong mắt đối phương. Diễn viên Uma Thurman từng thú nhận khá chán ghét đôi chân mang giày size 42 của mình nhưng sau đó, việc mang giày size to không phải vấn đề quá lớn mà cô còn xem đây như bản sắc riêng. 'Bond girl' Monica Bellucci thậm chí còn mang giày cỡ 43-44.

Kích thước, hình dáng đôi tai quá to hay quá nhỏ hoặc nhọn... đều có thể trở thành nguyên nhân khiến chúng bị chị em che giấu dưới mái tóc. Tuy nhiên, trên thực tế, người đối diện chưa chắc đã để ý đến đặc điểm này của bạn.

Nhiều phụ nữ thường để tóc mái hoặc sử dụng phụ kiện để che đi vầng trán rộng bởi xem đây như điểm kém hoàn hảo của bản thân. Tuy nhiên, không có chuẩn mực nhất định nào cho vẻ đẹp nên bạn hoàn toàn có thể tự tin vào bản thân bất kể kích thước trán của mình ra sao.

Kích thước răng là một trong những đặc điểm di truyền. Việc có răng cửa to đôi khi khiến phụ nữ thấy tự ti, phải che miệng trong lúc cười. Nhưng thực tế có rất nhiều ngôi sao đã thành công và làm nên thương hiệu với nụ cười và những chiếc răng cửa "ngoại cỡ" của mình.

Sandra Bullock từng bị một vết sẹo ngay sau đuôi mắt do một cú ngã đập đầu vào tảng đá từ ngày bé nhưng cô vẫn trở thành một diễn viên nổi tiếng và không có nhu cầu phải che giấu vết sẹo đó.

Duk Sun (Theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới