Thứ sáu, 24/12/2021, 15:16 (GMT+7)

7 sao Hollywood chọn già đi tự nhiên

Các ngôi sao gạo cội như Meryl Streep, Frances Conroy... đều không ủng hộ việc níu kéo tuổi xuân bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Meryl Streep phản đối việc phẫu thuật thẩm mỹ vì cho rằng phương pháp này có khá nhiều rủi ro, không phải lúc nào cũng thành công như mong đợi. Theo diễn viên sinh năm 1949, những thay đổi rõ rệt nhờ phẫu thuật thẩm mỹ giống như một tấm màn che khuôn mặt thật của các diễn viên.

Diễn viên gạo cội Frances Conroy cũng thuộc típ phản đối phẫu thuật thẩm mỹ. Bà cho rằng nếu nhờ cậy đến dao kéo hoặc tiêm Botox, sử dụng các chất làm đầy, theo thời gian sẽ như đang mang một tấm mặt nạ.

Đứng trước những tin đồn về làn da căng bóng ở tuổi ngũ tuần, Gillian Anderson cho biết cô không quan tâm đến những gì mọi người nói về mình. Nữ diễn viên khẳng định chưa từng nhờ cậy thủ thuật thẩm mỹ nào với khuôn mặt và làn da của mình.

Jennifer Lopez từng bị nghi tiêm botox khi xuất hiện với khuôn mặt đơ cứng vùng trán. Tuy nhiên, cô nhiều lần khẳng định không tiêm botox hay bất kỳ loại thuốc nào cũng như không nhờ cậy đến dao kéo để duy trì vẻ trẻ trung. Một số chuyên gia thẩm mỹ tin Jennifer Lopez nói thật bởi nữ ca sĩ hoàn toàn không cần nhờ cậy đến dao kéo khi đã chi trả đến hơn 3.000 bảng Anh (khoảng 100 triệu đồng) mỗi tháng cho các liệu pháp chăm sóc da cũng như những sản phẩm ngừa lão hóa.

Jennifer Aniston từng nâng mũi để chỉnh sửa vách ngăn mũi bị lệch. Nhưng đó là điều duy nhất cô ấy làm. Nữ diễn viên không phản đối phẫu thuật thẩm mỹ và không phán xét những ai cần nhờ cậy đến phương pháp này nhưng cô ưu tiên chăm sóc da tự nhiên bằng thói quen skincare, massage da hàng ngày đồng thời áp dụng liệu pháp ánh sáng để cải thiện da thay vì tiêm các chất làm đầy, căng da.

Kate Beckinsale cho biết cô chọn già đi một cách tự nhiên và sẽ không phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên mong muốn khi lớn tuổi vẫn còn những đường nét mà cha mẹ ban cho mình.

Duk Sun (Theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới