Thứ bảy, 24/9/2022, 10:13 (GMT+7)

7 kiểu đầu giúp tóc mỏng trông dày dặn hơn

Tóc bob xoăn nhẹ nhàng hay tóc uốn dài xoăn xù mì là những lựa chọn giúp cải thiện độ dày cho tóc hiệu quả.

Tóc ngắn uốn xoăn

Tóc ngắn uốn xoăn là kiểu tóc 'hack' độ dày hiệu quả nhất cho nàng tóc mỏng. Các lọn xoăn duỗi nhẹ nhàng không khiến bạn trông già đi mà mang đến vẻ nữ tính, dịu dàng. Ngoài uốn xoăn, bạn có thể chọn các màu nhuộm hiện đại, cá tính để diện mạo trông thời thượng hơn.

Tóc dài tỉa layer

Tóc tỉa layer không chỉ dành cho nàng tóc dày. Kiểu tỉa layer lửng lở giúp mái tóc có độ phồng đẹp tự nhiên mà không tốn quá nhiều thời gian gội sấy. Tuy nhiên, để có được mái tóc dài tỉa layer tạo độ phồng tốt cần tới tay nghề tạo kiểu tóc cao. Các lớp layer sai cách sẽ không đạt được hiệu quả tăng độ phồng mà ngược lại, làm lộ nhược điểm tóc mỏng.

Tóc ngắn uốn cụp

Tóc ngắn uốn cụp là lựa chọn cơ bản nhất để cải thiện độ phồng cho tóc. Độ dài tóc ngang cằm, phần đuôi tóc cắt bằng, uốn cụp nhẹ giúp tập trung sự chú ý vào khuôn mặt. Nhược điểm của kiểu tóc này là dễ bị mất dáng khi đội mũ bảo hiểm.

Tóc xoăn sóng nước

Kiểu uốn xoăn sóng nước làm mưa làm gió suốt nhiều năm qua không chỉ bởi mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sành điệu, còn giúp 'hack' độ dày của tóc hiệu quả. Kiểu đầu này hợp với nhiều dáng mặt, độ dài tóc và không cần sấy tạo kiểu cầu kỳ.

Tóc xoăn xù mì

Một kiểu uốn xoăn khác được các chị em tóc mỏng ưa chuộng là uốn xoăn xù mì. Kiểu uốn này mang đến vẻ đẹp cá tính, trẻ trung, lạ mắt. Nhược điểm của kiểu đầu này là sau khi gội mất nhiều thời gian để sấy tạo kiểu hoặc cần tới dụng cụ tạo kiểu chuyên nghiệp.

Tóc tomboy

Kiểu đầu tomboy cá tính giúp khoe những đường nét thanh tú trên khuôn mặt. Những lọn tóc uốn nhẹ tạo độ phồng, mang đến cảm giác tóc dày hơn. Nhược điểm của kiểu tóc này là cần tới salon cắt tỉa thường xuyên để đảm bảo giữ được dáng tóc đẹp.

Tóc hai mái dài

Tóc hai mái dài là trợ thủ đắc lực để che đi khuyết điểm mặt tròn, mặt vuông và giúp tạo cảm giác tóc dày dặn hơn. Kiểu tóc mái này cũng hợp với nhiều độ dài tóc và màu nhuộm khác nhau. Nhược điểm của tóc hai mái dài là phải thường xuyên tỉa để đảm bảo độ dài lý tưởng.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới