Thứ sáu, 11/12/2020, 14:56 (GMT+7)

7 cách giảm cân khắc nghiệt của minh tinh Hollywood

Natalie Portman chỉ ăn nửa quả bưởi, một củ cà rốt và một ít hạnh nhân mỗi ngày để giảm xuống còn 36 kg.

Natalie Portman

Để vào vai 'Thiên nga đen' trong bộ phim cùng tên, Natalie Portman phải giảm xuống còn khoảng 36 kg. Để ép cân, mỗi ngày, cô chỉ ăn nửa quả bưởi, một củ cà rốt và một ít hạnh nhân.

Beyoncé

Beyoncé được yêu cầu giảm 7 kg để vào vai diễn trong phim 'Dreamgirls'. Vì vậy, trong hai tuần, cô chỉ uống nước pha nước cốt chanh, bột ớt, siro lá phong và thêm một chút rau tươi. Mặc dù hoàn thành mục tiêu đặt ra nhưng nữ ca sĩ chia sẻ cô sẽ không bao giờ dùng cách này nữa.

Reese Witherspoon

Để giảm cân sau sinh, Reese Witherspoon áp dụng chế độ ăn kiêng xay nhuyễn. Cô xay nhuyễn tất cả thức ăn để dễ tiêu hóa và tránh ăn quá nhiều.

Anne Hathaway

Để vào vao diễn nữ công nhân nghèo khổ trong phim 'Les Miserables', Anne Hathaway phải ăn kiêng với tổng lượng calo nạp vào trong ngày không quá 500 kcal. Mỗi ngày, cô chỉ ăn hai miếng bột yến mạch sấy khô với một ít củ cải và sốt hummus.

Christina Aguilera

Christina chọn cách ăn kiêng với thực phẩm cùng màu trong một ngày, chỉ khác nhau về định dạng giòn, mềm, nóng, lạnh. Ví dụ, trong một ngày ăn thực phẩm màu trắng, cô sẽ ăn cải xoăn, đậu trắng, phô mai...

Madonna

Ở tuổi ngoài 60, bí quyết để bảo toàn vóc dáng của Madonna là chỉ ngửi chứ không ăn. Cô nấu thức ăn, ngửi mùi vị của món ăn rồi chỉ uống nước súp loãng. Phương pháp này áp dụng khi cô cần giảm cân cấp tốc khi tham dự sự kiện.

Nicole Kidman

Để giảm cân cấp tốc sau sinh, mỗi ngày, Nicole Kidman chỉ ăn 4 quả trứng luộc: 1 quả cho bữa sáng, 1 quả cho bữa trưa và 2 quả cho bữa tối. Phương pháp này tuy cho hiệu quả ngay nhưng không thể áp dụng lâu dài. Nữ diễn viên khuyến khích bạn chọn chế độ dinh dưỡng cân bằng và lành mạnh để hiệu quả giảm cân lâu bền.

Vienne (theo Bright Side)

Đánh giá phiên bản mới