Thứ năm, 10/12/2020, 15:08 (GMT+7)

6 thức uống giữ dáng của sao Việt

Ca sĩ Yến Trang kết hợp các nguyên liệu giàu diệp lục như bó xôi, cần tây nhằm cải thiện hệ tiêu hóa, góp phần đào thải độc tố, tốt cho làn da lẫn vóc dáng.

Ca sĩ Yến Trang áp dụng phương pháp Deep Green Smoothie từ nhiều tháng nay với đặc điểm chính là các nguyên liệu đều có màu xanh, có lượng đường thấp, chứa nhiều diệp lục, tốt cho hệ tiêu hóa, đào thải độc tố, ngăn ngừa lão hóa cho cơ thể... Các loại rau củ xanh thường được nữ ca sĩ sử dụng là rau bó xôi, cần tây, dưa leo, ớt chuông...

Tóc Tiên sử dụng dứa, chuối chín, cần tây, rau chân vịt cho thức uống xanh. Nữ ca sĩ chia nguyên liệu làm 2 phần, phần màu xanh gồm cần tây và rau chân vịt cắt nhỏ được đem xay trước với nước. Phần vàng xay sau gồm dứa cắt nhỏ bảo quản trong ngăn đá và chuối chín. Nữ ca sĩ cũng thêm một chút nước cốt chanh và mật ong hoặc mật agave vào hỗn hợp để có hương vị dễ uống hơn.

Hỗn hợp gồm cần tây, bó xôi, cải mầm, bông cải xanh của Bảo Thy thực chất là món salad nhưng do hương vị kém ngon miệng nên nữ ca sĩ xay tất cả các nguyên liệu thành sinh tố.

Châu Bùi kết hợp cần tây cùng củ dền có công dụng chính là hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, góp phần đào thải độc tố cho cơ thể, nhờ đó cải thiện làn da, vóc dáng.

Công thức nước ép buổi sáng của Tiên Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà không quá cầu kỳ, chỉ có 3 nguyên liệu gồm cần tây, nước cốt chanh và gừng. Thức uống có tác dụng dưỡng da nhờ hàm lượng dồi dào các chất chống oxy hóa có trong cần tây đồng thời hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, nhờ đó "bảo toàn" vóc dáng.

Minh Tú cho biết lý do cô tập uống nước ép rau củ là vì lười ăn rau: "Mình lười nhai rau, lười uống nước và lười làm. Nhưng bây giờ mình cảm thấy nó rất tiện, tốt cho sức khỏe và rất dễ làm". Sau 3 ngày kiên trì với thức uống có nguyên liệu chính là cà rốt, cần tây, táo xanh, gừng, Minh Tú khẳng định da mặt cô có sự cải thiện đáng kể, các vết thâm mụn nhạt màu hơn, da sáng, bóng khỏe hơn.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới