Thứ bảy, 3/7/2021, 01:00 (GMT+7)

6 sao nam Hàn Quốc đa tài

Dàn nghệ sĩ trẻ Hàn Quốc như Kim Seon Ho, Kim Min Jae... có thể ca hát, nhảy múa hoặc diễn hài và khiến khán giả ấn tượng mạnh mẽ.

Kim Seon Ho thực sự trở nên nổi bật vào cuối năm 2020 với vai diễn xuất sắc Han Ji Pyeong trong "Start-U". Trong một thời gian rất ngắn, anh đã có được hàng triệu người hâm mộ mới tại Hàn Quốc lẫn nước ngoài. Trước khi nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ, Kim đã là một tên tuổi nổi bật trên sân khấu kịch trong nhiều năm. Sau đó, anh bắt đầu sự nghiệp đóng phim truyền hình vào năm 2017 qua bộ phim ăn khách "Good Manager". Hiện tại, anh thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong các phim truyền hình lẫn các chương trình tạp kỹ, ví dụ "2 Days & 1 Night". Tài tử được nhận xét đẹp trai, lại hát rất hay.

Kim Min Jae mới 24 tuổi, ra mắt vào năm 2015 và có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trong các bộ phim truyền hình. Anh xây dựng sự nghiệp của mình với nhiều vai phụ, trong đó đáng chú ý nhất là vai y tá trong bộ phim ăn khách "Dr. Romantic" và "Dr. Romantic 2". Với vai chính đầu tiên - một nghệ sĩ piano trầm lặng trong bộ phim truyền hình năm 2020 "Do You Like Brahms?", Kim đã nhận được tán thưởng của giới phê bình và khán giả.

Trước khi ra mắt với tư cách là một diễn viên, Kim Min Jae đã trải qua quá trình đào tạo ca sĩ thần tượng trong 4 năm. Anh là một rapper và đã tham gia hát các bản OST cho một số bộ phim truyền hình, nghệ danh Real.be.

Kim Min Jae trong MV cùng Lee Sung Kyung
 
 

Kim Min Jae trong MV cùng Lee Sung Kyung

Kim Sung Cheol xuất hiện lần đầu trên màn ảnh truyền hình vào năm 2017 với phim "Prison Playbook". Anh cũng gây chú ý với vai nam thứ trong "Do You Like Brahms?". Vai diễn khách mời trong bộ phim truyền hình ăn khách gần đây "Vincenzo" đã đưa anh lên vị thế của một ngôi sao đang lên. Nam diễn viên có nền tảng về nhạc kịch và đã không ít lần khoe giọng hát ngọt ngào.

Lee Sang Yi - diễn viên đóng vai chính trong "To.Jenny" - là ngôi sao đang lên với nền tảng học nhạc kịch. Anh và Kim Sung Cheol là bạn đại học. Sau khi ra mắt trên truyền hình vào năm 2017, Lee Sang Yi trở nên nổi tiếng với vai diễn Yoon Jae Suk ngọt ngào và nam tính trong bộ phim gia đình năm 2020 "Once Again". Anh cũng đóng vai chính thứ hai trong "Youth of May". Hiện tại, anh đang thể hiện tài năng ca hát của mình với tư cách là thành viên của nhóm nhạc dự án mới MSG Wannabe của Yoo Jae Suk trong "How Do You Play?". Anh còn là một vũ công rất giỏi và từng giành được giải nhất trong một cuộc thi nhảy hồi trung học. Tài tử từng biểu diễn màn dance cover "Rainism" của Rain trong cuộc thi "Ask Us Anything ".

Lee Sang Yi cover lại điệu nhảy trong ca khúc "Rainism" của Rain
 
 

Lee Sang Yi cover lại điệu nhảy trong ca khúc "Rainism" của Rain

Lee Do Hyun ra mắt vào năm 2017 thông qua "Prison Playbook". Anh đã "gây sóng gió" với vai phụ trong phim "Hotel Del Luna" năm 2019 và giành được một số giải thưởng với vai chính đầu tiên trong "18 Again" năm ngoái. Gần đây nhất, anh đóng vai chính trong "Youth of May" và một lần nữa được đánh giá cao về diễn xuất.

Tuy nhiên, diễn xuất không phải là lĩnh vực duy nhất mà mọi người chú ý đến Lee Do Hyun. Với tính cách vui vẻ và hài hước, Lee Do Hyun có khiếu hài bẩm sinh và từng thể hiện nó trong "Running Man". Ngoài ra, kỹ năng chơi bóng rổ của anh còn được nhiều người biết đến.

Hwang In Yeop, người đóng cùng Lee Do Hyun trong "18 Again" đã chiếm được trái tim của nhiều khán giả với vai diễn một chàng trai hư hỏng trong bộ phim truyền hình "True Beauty" năm 2020. Là người mẫu kiêm diễn viên ra mắt vào năm 2018, anh có sở trường đóng vai "bad boy" quyến rũ. Mọi người cũng chú ý đến giọng nói trầm ấm và nhẹ nhàng của chàng trai trẻ.

Đánh giá phiên bản mới