Thứ ba, 28/12/2021, 21:59 (GMT+7)

6 năm ngọt ngào của vợ chồng Trúc Diễm trước ly hôn

Hoa hậu Trúc Diễm gắn bó ông xã John Từ sáu năm qua, cùng kinh doanh và sang Mỹ định cư trước khi ly hôn.

Đầu năm 2015, hoa hậu Trúc Diễm kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều John Từ, hơn cô sáu tuổi, sau ba năm hẹn hò. Trong đám cưới, John Từ mô tả vợ mình 'vừa là bạn, vừa là người yêu và là một phụ nữ tuyệt vời'. Anh hứa làm mọi thứ chiều lòng bà xã khi sống chung.

Sau kết hôn, cả hai dọn về sinh sống tại một căn hộ cao cấp rộng 100 m2 ở quận Bình Thạnh, TP HCM. John Từ thích ăn cơm nhà nên Trúc Diễm thường vào bếp, nấu cho anh những món ăn ngon. Dị ứng lông thú nhưng John Từ vẫn đồng ý để Trúc Diễm nuôi vài chú chó bầu bạn.

Không gian sống của vợ chồng Trúc Diễm tại TP HCM
 
 

Không gian sống của vợ chồng Trúc Diễm tại TP HCM. Video: Anh Tuấn

Trúc Diễm cho biết ông xã rất quan tâm, yêu thương và thường làm những điều bất ngờ cho vợ vào dịp đặc biệt. Mỗi khi rảnh rỗi, anh đều ở nhà trò chuyện, xem phim cùng vợ. Ở ngoài đường, anh đều chủ động nắm tay hay ôm hôn vợ. 'Anh John yêu thương vợ hết mực. Tôi may mắn và hạnh phúc vì lấy được anh', cô từng nói.

Hai năm sau kết hôn, Trúc Diễm ít hoạt động nghệ thuật, chuyển sang kinh doanh thời trang và đồng hồ đeo tay cùng chồng. Năm 2017, cô phát hiện mắc bệnh cường giáp, ảnh hưởng tới kế hoạch có con của cả hai.

'Thời gian điều trị, tôi được ông xã ở bên chia sẻ, động viên. Anh và gia đình hiểu bệnh tật là điều không ai muốn. Bản thân tôi cũng không biết mình bị bệnh. Trải qua nhiều lần xét nghiệm, bệnh của tôi mới được phát hiện. Xác định sống chung với bệnh suy giáp đến hết đời nên vợ chồng tôi vẫn luôn giữ tâm thế nhẹ nhàng. Ông xã cũng không gây áp lực với tôi chuyện phải sinh con. Bên cạnh đó, để tâm lý của vợ thoải mái, anh cũng thường xuyên dẫn tôi đi chơi, du lịch', cô nói.

Sức khỏe yếu, Trúc Diễm nhiều lần không kiểm soát được cảm xúc, vui buồn thất thường. John Từ thấu hiểu, luôn nhường nhịn vợ. Cô từng nói mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên John Từ làm là ôm, hôn lên má cô và nói: 'Anh yêu em'. Hàng ngày, anh nhắn tin, nhắc nhở cô ăn uống đầy đủ.

John Từ thường sánh đôi, đưa vợ đi dự nhiều sự kiện giải trí. Họ nhận được tình cảm của khán giả vì đẹp đôi, lại giữ gìn hình ảnh.

Ông xã đồng hành cùng Trúc Diễm trong một số chuyến cô công tác tại Nhật Bản với vai trò đại sứ du lịch. Họ có chung sở thích du lịch và đã cùng nhau đặt chân đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sáu năm bên nhau nhưng chưa có con, cặp đôi không đặt nặng áp lực, cố gắng tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên nhau. 'Nếu được, tôi mong có hai con, trai hay gái không quan trọng. Các cụ thường bảo 'càng đông con càng vui', còn tôi thấy hơi ngán vì phía nhà chồng tôi rất đông con cháu', Trúc Diễm từng nói.

Hồi tháng 3, Trúc Diễm cùng chồng tham dự một sự kiện thời trang ở Phú Quốc. Khi ấy, cô nói mình xem chuyến công tác này như một dịp để bản thân cùng ông xã hâm nóng tình cảm. Từ khi quyết định quay trở lại nghệ thuật, cô thấy mình may mắn vì được bạn đời đồng hành, hỗ trợ hết mình.

Người đẹp nói khi có ông xã bên cạnh, cô thấy tự tin hơn. Anh cũng luôn tôn trọng phong cách thời trang của vợ, thậm chí đưa ra những góp ý để cô hoàn thiện hơn mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 'Đồng hành cùng tôi trong nhiều sự kiện nên anh hiểu được những ưu điểm, hạn chế của tôi để đưa ra những lời khuyên. Điều tôi ấn tượng ở chồng là sự tinh tế. Chẳng hạn tôi lựa chọn một thiết kế anh không vừa ý, anh sẽ khéo léo nói: 'Em mặc bộ khác sẽ đẹp hơn'. Ông xã luôn tìm cách giúp tôi hoàn thiện, trong khi bản thân tôi cũng không ngại lắng nghe những góp ý từ phía anh', cô từng nói.

Cuối tháng 6/2021, Trúc Diễm sang Mỹ định cư. Cô sống tại thành phố Los Angeles, California. Có nhiều bạn bè, người thân nên người đẹp không cảm thấy buồn chán, ngược lại nhanh chóng hòa nhập cuộc sống mới.

Trưa 28/12, Trúc Diễm thông báo cô đã ly hôn chồng doanh nhân vì bất đồng quan điểm cá nhân. Cả hai ly hôn trong êm đẹp và vẫn giữ mối quan hệ văn minh. Người đẹp cho biết chồng cũ không hoạt động trong giới showbiz nên cô không muốn cuộc sống cá nhân của anh bị ảnh hưởng sau cuộc hôn nhân này. 'Tuy rất buồn, chúng tôi đều tin đây là quyết định tốt nhất. Tôi và John vẫn sẽ là những người bạn tốt trong cuộc sống của nhau. Tuy không cùng nhìn về một hướng, chúng tôi vẫn sẽ cầu chúc những điều tốt nhất cho nhau', người đẹp nói.

Trúc Diễm cho biết từ khi sang Mỹ, cô sống một mình tại căn hộ riêng ở Los Angeles. Người đẹp đang dần thích nghi cuộc sống nơi xứ người khi vừa học, vừa hoạt động nghệ thuật. Hiện Trúc Diễm phụ trách talkshow riêng Trò chuyện cùng Trúc Diễm của một đài truyền hình người Việt.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới