Thứ năm, 18/3/2021, 01:00 (GMT+7)

6 mỹ nhân Kbiz là thiên kim tiểu thư

Ca sĩ Umji của Gfriend, Tzuyu của Twice... đều sinh trưởng trong những gia đình khá giả, hỗ trợ họ dễ dàng phát triển sự nghiệp.

Cha của Umji nhóm Gfriend là giám đốc, kiêm chủ sở hữu của một chuỗi phòng khám nha khoa nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cha cô điều hành hơn 43 phòng khám nha khoa trên toàn quốc, bao gồm các khu vực Seoul, Gyeonggi, Incheon, Chungcheong và Jeolla... Trong một chương trình giải trí, Umji từng tiết lộ rằng khi còn nhỏ, cô từng cùng cha sang Bắc Triều Tiên tham gia các hoạt động y tế.

Tzuyu nhóm Twice sinh ra trong gia đình giàu có. Trước khi khởi nghiệp với vai trò thành viên Twice và thành danh, Tzuyu đã được cha mẹ cho một cuộc sống sung túc.

Cha mẹ Tzuyu là doanh nhân giàu có tự thân. Ban đầu, họ kinh doanh tại chợ đêm, sau đó thành công và lấn sân sang kinh doanh dịch vụ thẩm mỹ. Hiện họ là chủ sở hữu của một chuỗi phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ trong nước. Theo báo cáo của một chương trình giải trí, gia đình Tzuyu từng đầu tư khoảng 2 tỷ won vào Hanhwa Group - một tập đoàn đa lĩnh vực ở Hàn Quốc.

Mẹ của Tzuyu cũng từng mở một quán cà phê ở Đài Loan để thăm dò thị trường, và sau khi quán làm ăn tốt, bà đã mở thêm một quán nữa.

Mina của nhóm Twice sinh ra đã "ngậm thìa vàng". Cha của cô - ông Akira Myoi - là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình tại Bệnh viện Đại học Osaka ở Suita. Ông cũng là giám đốc của một trung tâm nghiên cứu y học tại Nhật. Ông được phong hàm giáo sư lâm sàng năm 2008. Ngoài ra, cha của Mina là thành viên hội đồng ARO và Hiệp hội Vật liệu sinh học Nhật Bản. Ông đồng thời là biên tập viên quản lý Tạp chí các cơ quan nhân tạo.

Sooyoung của SNSD đích thị con nhà giàu. Trong lần xuất hiện trên một chương trình thực tế của đài SBS vào năm 2008, Sooyoung đã khoe về ngôi nhà của cô ở Gwangju, Gyeonggi-do. Ngay sau đó, dinh thự của gia đình cô đã trở thành một chủ đề nóng ở Hàn Quốc, vì nó có một khoảng sân đủ lớn để chơi golf. Khán giả được biết rằng ông nội của Sooyoung là một kiến ​​trúc sư nổi tiếng và sở hữu một công ty kiến ​​trúc. Bố cô cũng là chủ tịch của một công ty thương mại.

Johyun của nhóm Berry Good. Không ngạc nhiên khi nữ ca sĩ thường khoe những chiếc túi hàng hiệu Hermes, Gucci hay Louis Vuitton trên trang cá nhân. Đơn giản vì cô sinh ra trong một gia đình giàu có.

Một tờ báo từng đưa tin Johyun tốt nghiệp một trường tiểu học hạng sang, với mức học phí hàng năm vài chục triệu won. Trước khi ra mắt với tư cách là một ca sĩ thần tượng, sở thích của Johyun là trượt tuyết, trượt băng tốc độ, cưỡi ngựa và bắn súng. Tất cả các môn thể thao đó đều là môn thể thao con nhà giàu, vì các gia đình bình dân không thể có kinh phí cho con cái theo đuổi những môn đó.

Cheng Xiao nhóm WJSN. Từ khi biết xài hàng hiệu, những món đồ cô gái yêu thích đều là của các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Chanel, Yves Saint Laurent... Cheng Xiao theo học trường Nghệ thuật Thâm Quyến - một ngôi trường nổi tiếng chuyên ngành múa có học phí rất đắt đỏ. Khi cô gái dấn thân vào làng giải trí, bố mẹ luôn ủng hộ hết mình từ tinh thần đến vật chất cho con gái.

Nguyễn Hương

Đánh giá phiên bản mới