Thứ bảy, 1/8/2020, 13:07 (GMT+7)

6 loại xịt chống nắng tiện lợi trong mùa hè

Sản phẩm chống nắng dạng xịt có kết cấu dịu nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh, tiết kiệm thời gian hơn so với sản phẩm dạng kem hay sữa.

Xịt chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF 70 với chỉ số chống nắng cao, thích hợp dùng trong các chuyếnđi biển hay bơi lội lâu ngoài trời nắng. Đây là sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng về khả năng bảo vệ da trước tại hại của ánh mặt trời.

Giá tham khảo: 300.000 đồng.

Xịt chống nắng Anessa Aqua Booster UV SPF50+ PA++++ có chiết xuất thiên nhiên, kết cấu mỏng nhẹ, khô ráo, không gây nhờn dính sau khi sử dụng. Ngoài khả năng chống nắng, sản phẩm còn giúp dưỡng da, tăng độ đàn hồi, chống viêm nhiễm và kiểm soát bóng dầu.

Giá tham khảo: 390.000 đồng.

Xịt chống nắng Avène Very High Protection Spray 50+ đặc biệt dành cho những làn da nhạy cảm, da thường phải tiếp xúc với cường độ ánh nắng cao. Thành phần pre-tocopheryl, tiền vitamin E chống ôxy hóa và tăng cường chức năng của hàng rào bảo vệ da. Sản phẩm dùng được cho mặt và toàn thân.

Giá tham khảo: 385.000 đồng.

Xịt khoáng chống nắng kiềm dầu SPF 50 PA+++ Ideal Soleil Face Mist với công nghệ màng lọc 'Meroxyl XL' cùng vitamin E và nước khoáng Vichy, bảo vê da trước tia UVA và UVB, giúp chống ôxy hóa và các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.

Giá tham khảo: 395.000 đồng.

Biore UV Athlizm Skin Protect Spray SPF 50+/PA++++ dòng xịt chống nắng tiên tiến nhất từ thương hiệu Bioré. Sản phẩm giúp chống tia UV mạnh mẽ. Hiệu quả bền lâu ngay cả trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Giá tham khảo: 210.000 đồng.

Xịt chống nắng Banana Boat Coolzone với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ không chứa dầu và các chất phụ liệu, có khả năng làm mát da ngay lập tức, thích hợp dùng trong những ngày hè nắng nóng.

Giá tham khảo: 250.000 đồng.

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới