6 diễn viên Hollywood từng gặp vấn đề về ngoại hình

Olivia Wilde từng bị đánh giá là quá già để đảm nhận vai diễn trong 'Sói già phố Wall', còn Kate Beckinsale suýt mất vai trong 'Trân Châu Cảng' do đạo diễn cho rằng cô không đủ xinh đẹp với tạo hình nhân vật y tá Evelyn.

Kate Beckinsale từng bị đạo diễn phim 'Trân Châu Cảng' (2001) cho rằng không đủ xinh đẹp để vào vai y tá Evelyn Johnson. Sau đó, bằng khả năng diễn xuất Kate đã thuyết phục được đạo diễn nhưng cô cũng buộc phải ăn kiêng, tập luyện rất nhiều để đáp ứng yếu tố tạo hình của nhân vật.

Keira Knightley từng casting cho phim 'Kiêu hãnh và định kiến' nhưng không được đạo diễn nhận. Cô kể: 'Joe Wright không muốn tôi tham gia vì anh ấy nghĩ tôi quá xinh đẹp cho vai diễn này'.

Amanda Seyfried từng suýt mất một số vai diễn vì ngoại hình mũm mĩm. Để được nhận vai trong phim 'Mamma Mia!' cô cũng đã phải nỗ lực tập luyện rất nhiều.

Amy Schumer từng bị nói thẳng rằng nếu không giảm cân, sẽ không bao giờ nhận được vai diễn. Trước khi bộ phim 'Trainwreck' bấm máy, Amy cũng được dặn rằng một nữ diễn viên ở Hollywood không bao giờ nặng quá 63 kg, nếu không sẽ 'làm đau mắt mọi người'. Vào thời điểm đó, Amy đã nỗ lực cải thiện vóc dáng để đáp ứng tiêu chuẩn vô hình này nhưng sau đó, cô khẳng định sẽ không bao giờ lặp lại việc này.

Ban đầu nhà sản xuất phim 'Shameless' không có ý định cho diễn viên Emmy Rossum thử vai bởi cho rằng cô quá xinh đẹp và quyến rũ để đảm nhận vai một cô gái có xuất thân dị thường. Emmy sau đó đã tìm mọi cách để thuyết phục. Cô cũng trải qua ba lần thử giọng để có được vai diễn này.

Olivia Wilde từng đi casting phim 'The Wolf of Wall Street' nhưng thất bại. Mãi sau này cô mới biết lý do là vì cô quá già cho nhân vật Naomi. Vai diễn này sau đó được giao cho Margot Robbie, người kém Olivia 6 tuổi.

Duk Sun (Theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới