Thứ bảy, 13/3/2021, 16:30 (GMT+7)

6 địa điểm nhất định phải chụp ảnh cưới ở Sapa

Sapa có vô vàn cảnh đẹp nhưng để có những khung hình để đời thì theo nhiếp ảnh gia Lã Tuấn, không thể bỏ qua đèo Ô Quy Hồ, đỉnh Fansipan...

1. Đỉnh Fansipan
Nóc nhà đông dương là địa điểm đầu tiên nhưng cũng khiến các cô dâu chú rể phải dày công chuẩn bị. Ngoài trang phục, việc tìm hiểu trước về thời tiết và thời điểm bắt đầu chụp là yếu tố quyết định tạo nên bức ảnh để đời.

2. Đèo Ô Quy Hồ
Khung cảnh đồi núi chập chùng nối đuôi nhau dài như bất tận là "phông nền" tuyệt diệu mà không phải ở nơi đâu uyên ương cũng bắt gặp được.

Đèo Ô Quy Hồ khi ráng chiều giúp bức ảnh cưới của bạn mang sắc màu huyền ảo như cổ tích.

3. Nhà thờ Sapa
Địa điểm này vốn đã quen thuộc với những vị khách du lịch khi đến với Sapa. Nhưng cũng vì thế mà để chụp được bức ảnh toàn cảnh nhà thờ và cô dâu chú rể, không bị tấp nập người qua lại, theo Lã Tuấn là phải "canh" được thời gian và chọn góc chụp "chuẩn" - điều mà chỉ có thể rút ra được bằng kinh nghiệp thực tế.

Uyên ương có thể lựa chọn lễ phục (váy cưới & vest) hoặc phối đồ street style phong cách Hàn Quốc để tạo ấn tượng trong các khung hình.

4. Sun Plaza
Địa điểm mới này ở Sapa vốn là một khách sạn được xây với phong cách kiến trúc châu Âu hoành tráng. Tuy nhiên thời gian gần đây, giới trẻ đã biến nơi đây thành một địa điểm check-in sang chảnh, và các cô dâu chú rể cũng không phải ngoại lệ.

Nét độc đáo giữa núi rừng Sapa góp phần làm nên bộ ảnh cưới lãng mạn, thời thượng.

5. Sân ga cáp treo Fansipan
Ga Mường Hoa được thiết kế đậm chất Pháp là lựa chọn được yêu thích của các cặp đôi thích phong cách ảnh cưới sang trọng.

Sắc đỏ sắc vàng xen kẽ nhau cùng mái vòm ấn tượng tinh xảo kỳ công. Nếu đã đến SaPa chụp ảnh chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ địa điểm này.

6. Vườn hoa mận
Sắc cải vàng tươi, sắc hoa mận hoa mơ tinh khôi, điểm xuyết cánh hoa ban đỏ rực... Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên sống động trong từng bức ảnh cưới.

Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Sapa, nhiếp ảnh Lã Mạnh Tuấn hiểu và yêu từng ngõ ngách nơi núi rừng bao la. Chính điều đó đã thôi thúc anh lựa chọn nhiếp ảnh làm nghề nghiệp và phát triển sự nghiệp trên chính quê hương mình. Anh đã có 5 năm gắn bó với công việc chụp ảnh cưới cho các uyên ương.

Ảnh: LaTuanphotography

Hà Nhi

Đánh giá phiên bản mới