Thứ sáu, 16/12/2022, 18:00 (GMT+7)

5 nghệ sĩ Hoa ngữ tan tành sự nghiệp vì scandal

Đào Hồng, Lý Dịch Phong là những cái tên được 'điểm danh' vì đời tư bê bối, khiến khán giả quay lưng.

Đào Hồng là diễn viên nổi tiếng, có vị thế trong lòng người dân Trung Quốc. Danh tiếng và sự yêu mến của khán giả dành cho cô luôn tỷ lệ thuận. Tuy nhiên, cô vướng vào ồn ào bán hàng đa cấp của vợ chồng diễn viên Trương Đình.

Theo QQ, tháng 11, vợ chồng Trương Đình, Đào Hồng và những người khác có liên quan đến vụ án đã bị điều tra. Một số nguồn tin cho hay họ sẽ bị phạt đến hàng tỷ NDT.

Tháng 8, vợ nam diễn viên Vương Đông tố cáo anh hành hung dã man. Cô cho biết bị chồng đánh, ném đồ đạc vào người, chửi bới thậm tệ. Sau đó, anh bị khán giả tẩy chay, chỉ trích dữ dội.

Vương Đông từng tham gia 'Người tình kim cương' (2015), 'Vườn sao băng' (2018) và 'Mắt bão' (2021).

Tài tử Trần Tiêu Hoa là đệ tử đời đầu của nghệ sĩ hài Quách Đức Cương, người đứng đầu Đức Vân Xã. Hồi tháng 6, anh đã khỏa thân sau khi uống rượu, tự ý đột nhập vào nhà người khác và bị cảnh sát bắt giữ. Hiệp hội hài Đức Vân Xã sau đó tuyên bố sa thải anh.

Tháng 9, Lý Dịch Phong bị tạm giam, phạt hành chính sau khi thừa nhận hành vi nhiều lần mua dâm. Ngay sau đó, anh bị 'phong sát'. Đêm hội Trung thu hủy bỏ toàn bộ tiết mục của anh. Nhiều đài truyền hình gỡ bỏ các quảng cáo mà Lý Dịch Phong là gương mặt dại diện. Nhiều nhãn hàng, các app xóa bài liên quan đến nam ca sĩ - diễn viên. Weibo của anh cũng bị xóa.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, đóng chính nhiều phim như 'Thiên kim quy lai', 'Cổ kiếm kỳ đàm'... gặt hái thành công lớn về tỷ lệ người xem. Ngoài đóng phim, Lý Dịch Phong làm nhà sản xuất, ca sĩ. Anh cũng là gương mặt hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang quốc tế.

Tháng 3, nam diễn viên Đặng Luân bị cáo buộc trốn thuế, phải chịu tổng mức tiền phạt là 106 triệu NDT (16 triệu USD). Tài khoản Douyin của Đặng Luân hiện bị khóa. Một số nhãn hàng sau đó hiện tuyên bố dừng hợp tác với Đặng Luân. Anh cũng bị loại khỏi các bộ phim điện ảnh và truyền hình mà mình tham gia, sự nghiệp rơi vào trạng thái 'đóng băng'.

Đặng Luân sinh năm 1992, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải, chuyên ngành diễn xuất. Anh nổi tiếng với các bộ phim 'Bởi vì được gặp em' (2017), 'Hương mật tựa khói sương' (2018), 'Cố lên! Cậu là tuyệt nhất', 'Âm Dương Sư: Tình Nhã tập'...

Nguyễn Hương (Theo QQ)

Đánh giá phiên bản mới