Thứ năm, 14/4/2022, 11:33 (GMT+7)

5 kiểu đồ hè nhiều cô gái Pháp yêu thích

Các quý cô Paris không thể thiếu một chiếc váy hoa nhí hay một chiếc quần jeans xanh để có vẻ ngoài thanh lịch trong mùa hè.

Sơ mi trơn màu

Sơ mi kiểu dáng cơ bản với các tông màu nhẹ nhàng như trắng, xanh hay hồng pastel được các cô gái Pháp yêu thích nhờ khả năng mix đồ đa dạng. Khi kết hợp với quần cạp cao theo kiểu mở bung khuy, người mặc có ngay trang phục phóng khoáng theo tinh thần menswear.

Nếu diện cùng chân váy kết hợp những phụ kiện nữ tính như mũ beret, kẹp tóc..., các quý cô sẽ có vẻ ngoài nên thơ mang tinh thần quý tộc cổ điển đặc trưng nước Pháp.

Quần jeans xanh

Sở dĩ quần jeans xanh được gái Pháp yêu thích hơn cả vì đây là gam màu cổ điển, không bao giờ lỗi mốt và giúp người mặc trông trẻ trung hơn.

Vào mùa hè, công thức phối đồ thanh lịch của các cô gái nước Pháp rất đơn giản. Chỉ cần cắm thùng jeans cùng sơ mi hoặc áo thun, áo dệt kim, họ đã có set đồ đẹp mắt. Phụ nữ Paris chuộng các dáng jeans thanh lịch như ống đứng hoặc ống loe, giúp thân hình thêm cao ráo.

Áo phông trắng

T-shirt trắng là kiểu áo cơ bản nhất mùa hè, 'chìa khóa' cho phong cách tối giản và sang trọng của phụ nữ Paris. Các quý cô nơi đây thường chọn áo trắng trơn với phom ôm vừa phải, giúp họ dễ dàng 'cắm thùng' cùng quần hoặc chân váy dài.

Áo thun trắng và quần âu không hề nhàm chán với những cách mix màu sắc hòa hợp của các cô gái Pháp. Công thức để bạn học hỏi là phối trắng cả 'cây' hoặc mix trắng cùng những gam nhẹ nhàng, tươi sáng giúp 'hack' tuổi.

Váy hoa nhí

Thay vì các kiểu họa tiết to bản và sặc sỡ, phụ nữ Paris chọn họa tiết mảnh, nhỏ để giữ vẻ thanh thoát cho thân hình, đồng thời thể hiện tinh thần nên thơ, lãng mạn đặc trưng của phong cách Parisian Chic.

Wrap dress (váy quấn) với điểm nhấn thắt nơ ở eo, cổ tim được xem là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ hè của mọi cô gái.

Phụ kiện cói

Nếu như đồ da đặc trưng cho mùa đông, vào mùa hè các quý cô nước Pháp thích chất liệu cói nhẹ nhàng và thanh lịch. Túi cói, mũ cói được họ thường xuyên sử dụng cả khi đi biển và ở đời thường.

Giày đế cói cũng là một món phụ kiện đặc trưng của phong cách cổ điển nước Pháp.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới