Thứ năm, 10/2/2022, 00:01 (GMT+7)

4 hot girl của bóng đá nữ Việt Nam

Hoàng Thị Loan, Trần Thị Duyên, Nguyễn Thị Thanh Nhã và Nguyễn Thanh Huyền là những cầu thủ có nhan sắc nổi bật trong làng bóng đá nữ Việt Nam.

1. Hoàng Thị Loan

Hoàng Thị Loan sinh năm 1995, là hậu vệ của CLB Hà Nội và tuyển nữ Việt Nam. Cô được nhiều người biết tến từ SEA Games 30 khi cùng tuyển nữ Việt Nam giành HC vàng. Hoàng Thị Loan góp mặt trong hành trình vòng loại Asian Cup 2022 của tuyển nữ Việt Nam với hai chiến thắng trước Maldives (16-0) và Tajikistan (7-0). Tuy nhiên do dính chấn thương, cô không thể cùng toàn đội dự vòng chung kết Asian Cup 2022 tại Ấn Độ.

Hậu vệ 27 tuổi hiện là cầu thủ nữ có nhiều fan nhất Việt Nam nhờ ngoại hình xinh xắn, dễ thương. Trang Facebook của Hoàng Thị Loan hiện có hơn 260.000 người theo dõi.

Với lợi thế về ngoại hình, Hoàng Loan nhận được nhiều lời mời quảng cáo từ các nhãn hàng. Các fan hy vọng sẽ được chứng kiến cô thi đấu ở vòng chung kết World Cup tại Australia và New Zelaand vào tháng 7-8/2023.

2. Trần Thị Duyên

Trần Thị Duyên sinh năm 2000, quê Hà Nam. Cô hiện khoác áo CLB Phong Phú Hà Nam và là thành viên của tuyển nữ Việt Nam vừa giành vé dự vòng chung kết World Cup 2023.

Trần Thị Duyên đến với bóng đá từ năm 2012 và được xem là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá nữ Việt Nam. Cô thậm chí còn nổi tiếng sớm hơn đàn chị Hoàng Thị Loan nhờ ngoại hình nổi bật khi tham gia các giải trẻ.

Hoàng Thị Duyên khiến nhiều fan nam xao xuyến với làn da trắng ngần, gương mặt bầu bĩnh, dễ thương. Tuy nhiên trên sân, cô thi đấu máu lửa, nhiệt huyết.

3. Nguyễn Thanh Nhã

Thanh Nhã sinh năm 2001, thuộc biên chế CLB Hà Nội Watabe. Cầu thủ trẻ này là phát hiện mới của huấn luyện viên Mai Đức Chung trong đội hình tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2022.

Thanh Nhã có lối đá máu lửa, kỹ thuật khéo léo và rất nhanh nhẹn. Cầu thủ 21 tuổi nổi tiếng với những cú bứt tốc và tranh chấp đối phương. Chính vì vậy, cô được người hâm mộ đặt cho biệt danh 'cơn lốc đường biên' của đội tuyển nữ Việt Nam.

Khác với hình ảnh mạnh mẽ trên sân cỏ, ngoài đời Thanh Nhã trông mỏng manh, nữ tính. Cũng như những những cô gái trẻ khác, nữ tuyển thủ Hà Nội thích làm điệu, chụp ảnh 'sống ảo'. Sau khi cùng tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup 2023, lượng người theo dõi trang Facebook của Thanh Nhã tăng lên nhanh chóng, hiện có tới gần 60.000 followers.

4. Nguyễn Thanh Huyền

Nguyễn Thanh Huyền sinh năm 1996, hiện thi đấu cho CLB Hà Nội. Cô được HLV Mai Đức Chung gọi lên đội tuyển quốc gia từ năm 2018 nhưng không góp mặt trong các chiến tích gần đây như giành HC vàng SEA Games 2019 hay đoạt vé dự vòng chung kết World Cup 2023.

Thanh Huyền được nhiều người biết tới sau khi cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup hồi tháng 8/2019 tại Thái Lan. Cô có gương mặt ưa nhìn, nụ cười duyên và chiều cao lên tới 1,72 m.

Thanh Huyền ngoài đời cũng rất dịu dàng, nữ tính, thích chụp hình 'sống ảo'. Cô hy vọng sẽ được trở lại tuyển Việt Nam tham dự vòng chung kết World Cup 2023 tại Australia và New Zealand.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới