Chủ nhật, 26/12/2021, 11:29 (GMT+7)

3 sao Việt mừng tuổi mới dịp Giáng sinh

Dịp lễ Giáng sinh, đạo diễn Đức Thịnh, diễn viên Ngọc Trai đón sinh nhật bên gia đình, diễn viên Hứa Vĩ Văn mừng tuổi mới tại phim trường.

Đạo diễn Đức Thịnh cảm ơn vợ - diễn viên, nhà sản xuất Thanh Thúy - tổ chức tiệc sinh nhật cho anh vào tối 24/12. Một số bạn bè thân thiết có mặt chung vui cùng vợ chồng nghệ sĩ. Đức Thịnh cảm ơn lời chúc của khán giả, bạn bè và đồng nghiệp. Anh mong mọi người đón Giáng sinh và mùa lễ cuối năm an lành.

Đức Thịnh hôn con trai út Tết trong bức ảnh gia đình. Cùng tối hôm đó, Thanh Thúy - Đức Thịnh ra mắt tập đầu tiên của show 'Ola cô Thúy'. Cặp vợ chồng cùng lên ý tưởng, làm kịch bản và diễn hoạt cảnh xoay quanh các vấn đề hôn nhân. Hai con trai Cà Phê và Tết thỉnh thoảng tham gia diễn xuất cùng bố mẹ.

Đức Thịnh tự hào về con trai lớn. Ở tuổi 11, Cà Phê hoàn thành bản thảo đầu tiên cho cuốn sách đầu tay. Theo quan sát của Đức Thịnh, con trai có tư duy hình ảnh tốt, có năng khiếu phim ảnh.

Hôm 25/12, diễn viên Hứa Vĩ Văn đón tuổi 42 trên trường quay phim điện ảnh 'Nghề siêu dễ'. Nhà sản xuất - diễn viên Tiến Luật, đạo diễn Võ Thanh Hòa, diễn viên - nhà sản xuất Thu Trang, diễn viên Kiều Minh Tuấn và diễn viên Huỳnh Phương (từ phải qua) tặng bánh sinh nhật và hát chúc mừng anh. Buổi tiệc vắng mặt diễn viên Quang Tuấn, thành viên còn lại của dàn diễn viên chính.

Ngoài bất ngờ trên phim trường, Hứa Vĩ Văn còn nhận được quà và lời chúc của người thân, bạn bè. Thời gian này, anh nuôi râu để phù hợp vai diễn cảnh sát về hưu trong phim 'Nghề siêu dễ'. Điều ước sinh nhật của anh là bộ phim sẽ thắng lớn về doanh thu khi ra rạp dịp lễ 30/4 năm sau.

Chú chó cưng Noel mừng sinh nhật cùng Hứa Vĩ Văn.

Hứa Vĩ Văn đón sinh nhật trên set Nghề siêu dễ
 
 

Cùng ngày 25/12, diễn viên - MC Ngọc Trai thực hiện bộ ảnh mới mừng tuổi 32. Ngày đầu tiên của tuổi mới, anh phát hiện mình có sợi tóc bạc và vết chân chim khi cười. Điều này khiến anh vui vì đã đến lúc anh có dấu vết minh chứng cho những điều đã qua.

Ngọc Trai nói lâu nay anh hơi ngại gương mặt trẻ hơn tuổi, làm nhiều cách để cho thấy mình trưởng thành nhưng không được. Đó cũng là một trong những lý do khiến anh bị đóng khung trong dạng vai hài. Đón tuổi mới, anh ấp ủ vài dự án cá nhân và hy vọng sớm tìm được vai diễn mang tính bứt phá.

Thời gian qua, Ngọc Trai tạo ấn tượng đẹp với hình ảnh ông bố bỉm sữa chăm con khéo léo. Anh kể hai con giờ bám bố hơn cả mẹ, đặc biệt là cô út Bơ chín tháng tuổi. Mỗi lần anh muốn ra khỏi nhà đi làm, con gái ôm ghì lấy anh và khóc nức nở.

Phong Kiều

Trang chủ