Thứ bảy, 31/12/2022, 00:01 (GMT+7)

3 mẹ bầu ghi điểm phong cách năm 2022

Á hậu Mâu Thủy, diễn viên Phanh Lee và người đẹp Dianka Zakhidova là những mẹ bầu có phong cách nổi bật trong năm qua.

Mâu Thủy

Á hậu Mâu Thủy công bố mang bầu con đầu lòng hồi tháng 10, hiện tại thai nhi đã bước sang tháng cuối. Trong thai kỳ, người đẹp vẫn đều đặn xuất hiện tại các sự kiện với vẻ ngoài rạng rỡ.

Vốn có phong cách gợi cảm, Mâu Thủy phát huy style khoe đường cong khi mang thai. Hồi bụng bầu được 7 tháng, người đẹp diện váy bodycon ôm sát lên thảm đỏ dự show Đỗ Mạnh Cường.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, á hậu sinh năm 1992 gây bất ngờ với phong cách táo bạo. Cô diện áo bra top hở chân ngực cùng quần hầm hố phong cách Y2K, khoe bụng bầu vượt mặt.

Ngoài những bộ đầm ôm sát hay trang phục sexy tôn dáng, Mâu Thủy cũng có cả bộ sưu tập váy bầu suông rộng, giấu vòng hai hiệu quả. Ngoài tăng cân vào bụng, người đẹp không thay đổi nhiều về vóc dáng.

Phanh Lee

Khác với lần mang bầu đầu tiên, diễn viên Phanh Lee thoải mái chia sẻ hình ảnh khi đón bé thứ hai. Trong những tháng đầu của thai kỳ, cô liên tục khoe phong cách trong chuyến du lịch qua các nước châu Âu.

Phanh Lee tự nhận cô tăng cân nhiêu khi mang thai, tuy nhiên 'nàng dâu hào môn' vẫn được khán giả khen với vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà. Khi đi chơi, mẹ bầu đầu tư hàng chục bộ trang phục không trùng lặp.

Mỹ nhân sinh năm 1990 khéo giấu bụng bằng những bộ cánh suông rộng, chất liệu mềm mại, kiểu dáng bay bổng, làm nổi bật vẻ đẹp tiểu thư.

Những thiết kế hàng hiệu được Phanh Lee sắm mới liên tục trong những chuyến đi qua Pháp, Italy, Bồ Đào Nha..., tạo dựng thành công hình ảnh mẹ bầu phong cách.

Dianka Zakhidova

Vợ thủ thành Bùi Tiến Dũng - người mẫu Dianka Zakhidova - đón tin vui mang bầu hồi đầu năm nay và vừa sinh con trai đầu lòng hôm 25/11. Trong thời gian mang bầu, chân dài sinh năm 2000 vẫn trung thành với phong cách gợi cảm khoe dáng.

Dianka gây chú ý với những bộ hình thời trang táo bạo cùng crop top hoặc bodysuit, làm nổi bật thân hình săn chắc, vóc dáng không nhiều thay đổi khi mang bầu.

Hôm cận kề ngày sinh, vợ Bùi Tiến Dũng vẫn dạo phố với áo hở eo. Ngoài phần bụng, tay chân cô không tăng cân nhiều mà vẫn gọn gàng nên rất nhanh chóng về dáng.

Mỹ nhân người Ukraine còn diện bikini nhỏ xíu khoe bụng lúc mang thai. Cô chăm tập thể thao, được khen có vẻ ngoài tràn đầy sức sống.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới