Thứ sáu, 13/1/2023, 16:07 (GMT+7)

20 màn trình diễn trang phục dạ hội nổi bật nhất bán kết Miss Universe

Hoa hậu Curacao, Philippines, Mexico, Việt Nam... được chuyên trang sắc đẹp Missosology lựa chọn vào top những thí sinh trình diễn trang phục dạ hội ấn tượng nhất đêm thi bán kết Miss Universe.

Các chuyên gia sắc đẹp chấm điểm cao nhất cho hoa hậu Curacao Philippines.

Gabriëla Dos Santos - người đẹp Curacao tạo sự khác biệt với chiếc váy màu xanh bạc hà, gợi nhớ đến á hậu Miss Universe 2021 - Hoa hậu Paraguay Nadia Ferreira. Gabriëla được khen có phong thái đĩnh đạc và tỏa sáng trên sân khấu. Cô giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng.

Celeste Cortesi, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines lựa chọn chiếc đầm xanh da trời tôn hình thể gợi cảm và có những bước catwalk uyển chuyển, tinh tế.

Người đẹp Curacao trình diễn đầm dạ hội đêm thi bán kết
 
 

Người đẹp Curacao trình diễn đầm dạ hội trong đêm bán kết

Amanda Dudamel, Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela, nổi bật trong bộ đầm xanh bạc hà có thiết kế nơ bồng ở tay. Missosology miêu tả Amanda như nữ hoàng chiếm lĩnh sân khấu.

Toshami Calvin, Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica, lại được đánh giá cao với phong cách thanh lịch, sang trọng. Chiếc váy vàng phù hợp hoàn hảo với tính cách và vẻ đẹp của Toshami.

Hoa hậu Hoàn vũ Mexico, Irma Miranda, tạo điểm nhấn với phong cách trình diễn phóng khoáng, sôi nổi. Cô diện đầm ánh bạc lấp lánh và tạo thêm hào quang nhờ chiếc áo choàng màu trắng.
Trong khi đó, Hoa hậu Hoàn vũ Italy, Virginia Stablum, lộng lẫy trong bộ đầm màu đỏ xẻ cao tôn chân dài.

R'Bonney Gabriel, Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ, phá cách trong bộ đầm màu tím cut-out. Cô được bình chọn ở vị trí số 7.

Ashley Cariño, Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico, nóng bỏng với đầm bạc, gợi nhớ đến các nữ hoàng Ai Cập.

Vị trí thứ 9 và 10 lần lượt thuộc về người đẹp Thái LanĐức.

Anna Sueangam-Iam, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan gây ấn tượng với bộ đầm sexy và những bước catwalk 'thống trị' sàn diễn.

Soraya Kohlmann, Hoa hậu Hoàn vũ Đức, được nhận xét có màn trình diễn vượt ngoài mong đợi khi có những cú xoay người và thần thái quyến rũ. Chiếc váy màu xanh bạc cũng được khen phù hợp hoàn hảo với mái tóc và nước da trắng của Soraya.

Hoa hậu Hoàn vũ Mauritius, Alexandrine Belle-Etoile, giữ vị trí số 11. Bộ đầm tím bó sát tôn thân hình đồng hồ cát của Alexandrine. Cô cũng ghi điểm vì trình diễn tự tin, quyến rũ.

Hoa hậu Hoàn vũ Cộng hòa Dominica, Andreina Martinez Founier, diện váy hồng trong đêm thi bán kết. Chiếc váy không quá tôn dáng của Andreina nhưng cô gây ấn tượng nhờ những bước catwalk uyển chuyển, cách xoay người, lắc hông đầy tự tin.

María Fernanda Aristizabal, Hoa hậu Hoàn vũ Colombia, lộng lẫy trong chiếc váy hồng xuyên thấu. Thiết kế cut-out phần eo làm nổi bật thân hình của người đẹp Colombia và kiểu tóc búi cao bổ sung vẻ ngoài hoàn hảo của cô.
Swelia Da Silva Antonio, Hoa hậu Hoàn vũ Angola, diện đầm ánh kim với đường xẻ cao. Các chuyên gia sắc đẹp khen ngợi Swelia thanh lịch theo phong cách này và tay áo xuyên thấu mở rộng mang đến màn trình diễn đẹp mắt.

Hai vị trí tiếp theo trong top 20 thuộc về các đại diện của Nam Mỹ là Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay, Lia Ashmore và Hoa hậu Hoàn vũ Peru, Lia Ashmore. Cả hai đều diện những thiết kế ôm sát cơ thể với những đường xẻ tinh tế.

Hoa hậu Hoàn vũ Bồ Đào Nha Lia Ashmore và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá ở vị trí thứ 17 và 18. Người đẹp Ngọc Châu của Việt Nam diện váy lấy cảm hứng từ cánh bướm và catwalk theo phong cách hoa sen, kết hợp động tác múa sen với những bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng, thanh lịch.

Ngọc Châu catwalk kiểu 'hoa sen' ở bán kết Miss Universe
 
 

Ngọc Châu trình diễn trong đêm bán kết

Hoa hậu Hoàn vũ Aruba, Kiara Arends và Hoa hậu Hoàn vũ Panama, Kiara Arends là hai gương mặt cuối cùng vào top 20 màn trình diễn đầm dạ hội đẹp nhất đêm bán kết hôm 11/1.

Các giám khảo của Miss Universe sẽ chấm điểm 84 thí sinh trong đêm bán kết qua các phần thi trang phục dạ hội, bikini và trang phục dân tộc để lựa chọn ra top 16 chung kết diễn ra tối 14/1 (sáng 15/1 theo giờ Hà Nội).

Hoài vũ (Ảnh: MU)

Đánh giá phiên bản mới