Thứ bảy, 15/5/2021, 18:15 (GMT+7)

15 bộ đầm dạ hội đẹp nhất bán kết Miss Universe

Váy dạ hội của Thái Lan, Ấn Độ, Venezuela... được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao vì tôn sắc vóc, giúp những người đẹp này có thể tiến sâu vào vòng trong.

1. Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - Amanda Obdam
Các giám khảo của chuyên trang sắc đẹp Missosology chấm điểm cao nhất cho màn trình diễn đầm dạ hội của đại diện Thái Lan. "Ngay từ khi bước lên sân khấu với chiếc váy vàng đầy mê hoặc, cô ấy đã tỏa sáng. Cô ấy điềm tĩnh, đĩnh đạc, thanh lịch và tự tin. Amanda đã đảm bảo cho mình một suất vào bán kết", chuyên gia nhận xét.

2. Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ - Adline Castelino
Mỹ nhân Ấn Độ được khen ngợi với thần thái nữ hoàng. Chiếc đầm đơn giản màu ánh kim phù hợp hoàn hảo với vóc dáng của Adline. Cô đã có màn trình diễn đầy lôi cuốn khiến nhiều chuyên gia đặt cược rằng cô sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ thứ ba của Ấn độ.

3. Hoa hậu Hoàn vũ Romani - Bianca Lorena Tirsin
Các cô gái Romani chưa bao giờ đạt thành tích cao tại Miss Universe nhưng Missosology tin rằng Bianca có thể làm nên chuyện qua màn trình diễn ấn tượng của cô trong đêm bán kết. Người đẹp khoe được vóc dáng quyến rũ trong bộ đầm độc đáo lấy cảm hứng từ hoa lá.

4. Hoa hậu Hoàn vũ Costa Rica - Ivonne Cerdas
Vóc dáng gợi cảm và những bước catwalk uyển chuyển của người đẹp Costa Rica giúp cô được đánh giá là thí sinh Latin trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất tại Miss Universe 2020. Chiếc váy ôm sát tôn lên đường cong của Ivonne và thiết kế trễ vai tạo thêm nét đẳng cấp trong tổng thể màn trình diễn này.

5. Hoa hậu Hoàn vũ Peru - Janick Maceta Del Castillo
Bộ đầm của đại diện Peru được tán dương vì vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Thiết kế này tôn lên đường cong nóng bỏng và chiều cao của Janick.

6. Hoa hậu Hoàn vũ Curacao - Chantal Wiertz
Chuyên gia sắc đẹp đánh giá Chantal đã có màn thể hiện xuất sắc trong bộ đầm duyên dáng, ôm sát cơ thể.

7. Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico - Estefania Soto Torres
Bộ đầm màu ngọc lục bảo của Estefania giống như một luồng gió mới giữa những trang phục lấp lánh trong đêm thi. Hình ảnh của cô được ví với những mỹ nhân Hollywood cổ điển hay các người đẹp hoàng gia. Chất liệu của chiếc váy cũng như cách hoa hậu Peurto Rico trình diễn trên sân khấu rất bắt mắt.

8. Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela - Mariangel Villasmil
Chiếc váy xuyên thấu của mỹ nhân Venezuela được tạo điểm nhấn bằng những viên đá lấp lánh, giúp cô nổi bật trên sân khấu. Là một cường quốc nhan sắc với nhiều hoa hậu, Mariangel đã được đào tạo chuyên nghiệp giúp cô có màn trình diễn đầy lôi cuốn.

9. Hoa hậu Hoàn vũ Cameroon - Angele Kossinda
Bộ đầm của Angele được khen ngợi về sự độc đáo và đẳng cấp, giúp cô ghi điểm tại cuộc thi trong lần đầu quốc gia này cử đại diện tham dự Miss Universe.

10. Hoa hậu Hoàn vũ Phần Lan - Viivi Altonen
Nhiều mỹ nhân chọn đầm vàng trong đêm bán kết, nhưng người đẹp Phần Lan vẫn nổi bật với trang phục xuyên thấu được thiết kế tinh tế, cầu kỳ.

11. Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica - Miqueal-Symone Williams
Chiếc váy màu hoa cẩm chướng của Miqueal-Symone tôn làn da khiến cô trở nên quyến rũ một cách trang nhã. Mỹ nhân Jamaica cũng được ngợi ca với kỹ năng trình diễn của một người mẫu chuyên nghiệp khi cô xuất hiện đầy thanh lịch và thu hút.

12. Hoa hậu Hoàn vũ Nepal - Anshika Sharma
Bộ đầm trông mong manh tựa sương khói của người đẹp Nepal giúp cô toát lên vẻ đẹp quyến rũ.

13. Hoa hậu Hoàn vũ Nicaragua - Ana Marcelo
Bộ đầm ánh bạc giúp người đẹp Nicaragua tỏa sáng như viên kim cương trong đêm bán kết.

14. Hoa hậu Hoàn vũ Lào - Christina Lasasimma
Chiếc váy của đại diện Lào được nhận xét vừa gợi cảm, vừa táo bạo mà vẫn thanh lịch, giúp tôn lên đường cong và nhan sắc mỹ miều của chủ nhân.

15. Hoa hậu Hoàn vũ Anh - Jeanette Akua
Chuyên gia sắc đẹp chấm điểm cao cho màn trình diễn của mỹ nhân Anh khi cô diện bộ đầm hồng nude thanh lịch với họa tiết cổ điển và thiết kế xòe ở chân váy.

Ảnh: MU

Đánh giá phiên bản mới