Thứ ba, 26/3/2019, 09:48 (GMT+7)

14 người mẫu khác biệt hoàn toàn chuẩn mực vẻ đẹp truyền thống

Khác biệt không có nghĩa là xấu, đó là thông điệp mà những người mẫu này muốn gửi đến phái đẹp.

Thando Hopa là người bạch tạng. Bên cạnh công việc người mẫu, chân dài Châu Phi còn là một luật sư về quyền con người. 

Anna Marinich mắc chứng Alopecia (bệnh mất tóc từng vùng). Năm ngoái, ảnh chân dung của cô đã được đưa vào triển lãm trong dự án dành cho những người có ngoại hình đặc biệt. Đó là buổi chụp hình chuyên nghiệp đầu tiên của Anna, mở ra con đường trở thành người mẫu. 

Kate Grant là cô gái đầu tiên mắc hội chứng Down giành chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Người mẫu 19 tuổi đến từ Bắc Ireland được chọn là người giỏi nhất trong hạng mục Teenager. Grant muốn theo đuổi lĩnh vực thời trang từ khi cô 13 tuổi và bố mẹ cô luôn ủng hộ ý tưởng của cô. Họ luôn sắp xếp thời gian đưa cô đến các buổi phỏng vấn và cuối cùng, giấc mơ của cô cũng đã thành sự thật.

Tamy Glauser bắt đầu sự nghiệp người mẫu ở tuổi khá muộn, 27 tuổi. Tuy nhiên, ngoại hình nam tính đặc biệt của Tamy trở thành điểm thu hút các nhà mốt. Cô còn tham gia chụp ảnh cho nhiều tạp chí đàn ông. 

Slick Woods từng bị coi là 'chú vịt con xấu xí' vì hai chiếc răng cửa thưa đặc biệt và mái tóc ngắn. Tuy nhiên, chính đặc điểm này đã giúp cô thành công trong làng mẫu. 

Velvet D’amour nặng 135 kg, đó là cân nặng kỷ lục trong làng mẫu. Velvet từng làm việc với các nhà mốt Jean Paul Gaultier, John Galliano và tạp chí Vogue.

April Star mắc bệnh bạch biến từ năm cô 6 tuổi, nó khiến cô vô cùng tự ti. Được sự ủng hộ của cha mẹ, April Star tham gia chương trình 'The Real' và gặp được Winnie Harlow, người mẫu bạch biến nổi tiếng. Winnie đã trở thành động lực để April cố gắng bước ra khỏi nhà và tham gia vào nhiều hoạt động xã hội khác. Hiện tại, cô là người mẫu cho nhiều tạp chí nổi tiếng.

Marian Avila là người mẫu Tây Ban Nha đầu tiên mắc hội chứng Down. Cô luôn mơ ước được tham gia Tuần lễ thời trang New York và giấc mơ của cô đã thành hiện thực khi một trong những người mẫu của hãng Talisha White thấy bài đăng của cô trên Instagram. Hiện tại, Marian đang làm việc cho tạp chí Vogue và Harper’s Bazaar.

Tess McMillan - người mẫu mang đậm vẻ đẹp phồn thực thời Phục Hưng - vốn có mơ ước trở thành diễn viên. Cô đã theo học tại trường diễn xuất trong 2 năm. Tuy nhiên, sau khi tham gia vài buổi chụp hình thời trang, Tess đã thay đổi quyết định. Hiện tại, cô là người mẫu cho các thương hiệu JCPenney, Zalando và tham gia vào chiến dịch quảng cáo của Marc Jacobs.

Issa Lish là người Nhật lai Mexico. Vẻ đẹp khác biệt giúp cô trở thành tâm điểm trên sàn diễn mỗi lần xuất hiện. 

Alice Wilson có khuôn mặt dày đặc tàn nhang. Tuy nhiên, cô không phiền lòng vì điều đó. Cô thậm chí còn dùng kính áp tròng màu xanh để tô đậm vẻ đẹp không theo chuẩn mực của mình.

Jazelle Zanotti thích trang điểm với những tone màu sặc sỡ và khác biệt. Dù luôn mang khuôn mặt chẳng giống ai nhưng Jazelle lại rất hài lòng với bản thân. 

Serafima Solovyova cũng gặp vấn đề với tóc. Tuy nhiên, chúng chẳng hề khiến cô kém quyến rũ. 

Sophia Hadjipanteli mang cặp lông mày đen rậm và dính liền nhau rất đặc biệt. Cô từng bị dọa giết vì không chịu cạo lông mày. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định nuôi lông mày bởi hơn cả lý do thể hiện bản thân, Sophia coi đó là tuyên ngôn nữ quyền mạnh mẽ mà cô muốn gửi gắm đến phụ nữ, đó là bạn luôn đẹp theo cách riêng của mình, đừng cố gắng thay đổi bản thân theo những quy chuẩn sắc đẹp thông thường.

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới