Thứ hai, 15/3/2021, 01:00 (GMT+7)

10 trai đẹp chứng minh 'chiều cao chỉ là con số'

Lee Know, Felix nhóm Stray Kids, Ten nhóm NCT cho thấy chiều cao không ảnh hưởng gì đến khả năng vũ đạo đỉnh cao của họ.

Ca sĩ Lee Know (tên thật là Lee Minho, sinh năm 1998) của Stray Kids cao 172 cm. Anh được đánh giá là một trong những vũ công giỏi nhất trong nhóm. Anh được biết đến với những bước nhảy mạnh mẽ, dứt khoát và chính xác, phong cách rất linh hoạt.

Tài năng của Lee giúp anh luôn là linh hồn của sân khấu, bất chấp việc chiều cao của anh dưới chiều cao trung bình của nam giới Hàn Quốc (174 cm).

Một thành viên tài năng khác của nhóm nhảy Stray Kids, Felix cao 171 cm. Điểm khiến Felix vượt trội là khả năng kiểm soát cơ thể của mình, anh không bao giờ bị lệch nhịp, luôn làm chủ sân khấu với những bước di chuyển hoàn hảo.

Stray Kids có những vũ công nổi trội, một trong số đó là Bang Chan, cao 171 cm. Thế mạnh nổi trội của Bang Chan là vũ đạo. Thêm vào đó, gương nam tính khiến anh càng thu hút khán giả.

Ten nhóm NCT, anh là ca sĩ, vũ công người Thái Lan đang hoạt động tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Anh cao 172 cm và được đánh giá là một trong những vũ công giỏi nhất trong nhóm NCT, WayV (hoạt động tại thị trường Trung Quốc) và SuperM.

Ở Ten có sự uyển chuyển và duyên dáng của một dancer chuyên nghiệp, thể hiện qua từng động tác vũ đạo cá nhân.

Stray Kids trên sân khấu.

Choi Hyunsuk nhóm Treasure cao 171 cm. Cách anh thể hiện sự tinh tế của riêng mình trong mỗi bước nhảy cho thấy khả năng làm chủ sân khấu điêu luyện. Anh được đánh giá là dancer giỏi nhất nhóm.

Mashiho nhóm Treasure cũng chỉ cao 169 cm. Một trong những điểm mạnh của Mashiho là khả năng kiểm soát phần trên cơ thể. Trong các phần vũ đạo, anh thường thực hiện các động tác của cánh tay và thân trên với độ chính xác cao. Không chỉ vậy, biểu cảm khuôn mặt rạng rỡ tự nhiên và phong cách lôi cuốn giúp anh làm chủ sân khấu nhiều hơn.

Bang Yedam của Treasure chỉ cao 172 cm. Từ những chuyển động mượt mà đến popping (làm co cơ và thả ra thật nhanh để tạo nên những cú giật sắc nét), năng lượng của Bang Yedam luôn được kết hợp hoàn hảo trong biểu diễn nhóm. Anh làm chủ sân khấu kể từ ngày đầu tiên với những bước nhảy đầy ấn tượng.

Wooyoung nhóm ATEEZ cao 173 cm. Anh là một phần trong đội hình biểu diễn của ATEEZ.
Đối với một vũ công bẩm sinh như Wooyoung, việc làm chủ sân khấu luôn là bản năng. Một trong những điểm mạnh nhất của anh là khả năng khóa cơ thể của mình bằng sức mạnh và sự kiểm soát.

Thành viên Daehwi của AB6IX cao 172 cm. Kể từ thời còn tham gia Wanna One, Daehwi đã thực sự khiến fan cuồng vì khả năng làm chủ sân khấu với những bước nhảy của mình.

Một điểm mạnh trong vũ đạo của Daehwi khiến nhiều người hâm mộ chú ý là khả năng thể hiện cảm xúc bằng chính ngôn ngữ hình thể của anh.

Hui nhóm Pentagon. Anh cao 171 cm.
Là một trong những vũ công, nhạc sĩ trẻ có năng lực tại Kpop, không có gì ngạc nhiên khi Hui dễ dàng truyền tải âm nhạc và thể hiện nó qua vũ đạo. Hui thậm chí còn tham gia vào biên đạo nhảy cho nhóm.

Đánh giá phiên bản mới