Thứ sáu, 24/12/2021, 19:00 (GMT+7)

10 sao Việt thông báo chia tay người yêu trong năm 2021

Khánh My rời xa Tiến Vũ, Đạt G và Bảo Ngọc chấm dứt tình cảm sau bảy tháng tìm hiểu.

Hôm 15/12, quản lý Đạt G xác nhận nam ca sĩ và Bảo Ngọc tạm dừng tìm hiểu sau bảy tháng công khai quan hệ tình cảm. Người này cho biết Đạt G vẫn hỏi thăm, trò chuyện với bạn gái cũ. Họ rời xa nhau vì bận rộn tập trung cho sự nghiệp riêng. Hai người quyết định làm bạn, vẫn giữ quan hệ tốt. Việc cả hai chia tay khiến nhiều người bất ngờ bởi hồi tháng 11, Đạt G kể mình hạnh phúc trong tình yêu và còn sáng tác ca khúc Giống như tình anh tặng Bảo Ngọc.

Trên trang cá nhân hôm 16/12, Bảo Ngọc viết: 'Em chưa bao giờ hối hận vì quãng thời gian qua, những kỷ niệm đẹp. Xin lỗi vì còn nhiều điều chưa thể hoàn thành cùng nhau. Chúng ta đều có những vấn đề quá lớn của riêng mình. Dù sao, anh của hiện tại đã là phiên bản tốt nhất rồi. Cứ tiếp tục như vậy nha, mong anh sẽ thành công hơn nữa, trọn vẹn hơn nữa. Cảm ơn anh vì đã luôn đối xử thật tốt với em. Đúng là trải qua những sai lầm tuổi trẻ, chúng ta sẽ hoàn thiện và trưởng thành hơn'.

Hôm 15/12, diễn viên Khánh My xác nhận chia tay bạn trai Tiến Vũ sau gần bốn năm yêu nhưng từ chối tiết lộ nguyên nhân. Cô gỡ toàn bộ ảnh chụp cùng Tiến Vũ thời gian qua khỏi trang cá nhân. Diễn viên quê Kiên Giang nói trước đây cô 'yêu điên dại, đâm đầu vào yêu' nhưng giờ dùng lý trí nhiều hơn. Ai đem đến cho cô niềm vui, sự tích cực, cô sẽ sống bên người đó.

Công khai thông tin đổ vỡ tình cảm với Khánh My, Tiến Vũ viết: 'Cảm ơn em đã thật sự cố gắng tử tế với tôi bốn năm qua. Rất yêu và hợp nhau về mọi mặt nhưng từ nay chúng ta sẽ thật sự không cùng nắm tay nhau, bước tiếp con đường chúng ta mơ ước cùng đến nữa rồi. Chúc em sống tốt và đạt được những điều to lớn hơn mà em mong muốn, với cuộc sống em chọn'.

Hôm 13/12, diễn viên Anh Đức xác nhận chia tay bạn gái Uyên Tô sau 10 tháng công khai tình cảm nhưng từ chối tiết lộ nguyên nhân. Nam diễn viên xóa toàn bộ ảnh của mình và bạn gái cũ trên mạng xã hội, đồng thời thông báo đang độc thân.

Uyên Tô hủy theo dõi Anh Đức trên Instagram và dọn ra khỏi căn hộ của bạn trai cũ sau chia tay. Trên trang cá nhân, cô viết: 'Khi bạn buông bỏ một thứ gì đó, kỳ diệu thay sẽ có thứ khác bù vào. Vì thứ bị bỏ đi đã nhường lại khoảng trống cho những điều mới và những điều tốt đẹp hơn'.

Đầu tháng 11, mạng xã hội lan truyền ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là cuộc trò chuyện giữa hot girl Bella và mẹ Karik. Trong tin nhắn, người được cho là mẹ Karik chỉ trích Bella vì cô thường dùng chuyện quá khứ mạt sát rapper 32 tuổi. Tuy nhiên, Bella cho biết những tin nhắn trên là giả. Cô nói mình và Karik đã chia tay từ lâu nhưng từ chối tiết lộ lý do đổ vỡ.

Cuối tháng 10, Cẩm Đan xác nhận dừng tìm hiểu doanh nhân Đức Huy, đang tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi 19. 'Đáng lẽ tôi giữ im lặng vì muốn truyền năng lượng tích cực và không phiền mọi người bởi những thông tin tiêu cực. Tuy nhiên, thời gian qua có quá nhiều tin đồn không chính xác về tôi cũng như các mối quan hệ xung quanh. Để mọi chuyện không đi quá xa, tôi sẽ chỉ lên tiếng duy nhất lần này. Tôi đang độc thân. Nỗi buồn, niềm đau tôi giữ cho riêng mình. Câu chuyện cụ thể ra sao, tôi xin giữ kín, mong mọi người thông cảm. Hiện tôi vui vẻ, tận hưởng cuộc sống độc thân', Cẩm Đan nói.

Đầu tháng 8, diễn viên Thiên An thừa nhận đã sinh con gái cho ca sĩ Jack hôm 1/4/2021. Cô tiết lộ mình và Jack quen nhau hơn hai năm, hai bên gia đình đều biết và chấp nhận. Tuy nhiên, trong quá trình yêu, cô và Jack ngày càng bất đồng quan điểm và không còn tiếng nói chung nên cô đã chấm dứt quan hệ tình cảm với Jack chỉ sau 20 ngày con gái ra đời. Hiện, cô là mẹ đơn thân.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel thông báo chia tay hồi đầu tháng 4. Nữ doanh nhân nói cô và Quách Ngọc Ngoan chưa đăng ký kết hôn nên không thể coi là ly hôn. Cả hai chia tay trong êm đẹp, giữ quan hệ bạn bè.

Người mẫu Cổ Ngân xác nhận đã chia tay CEO người Mỹ - Wynn Katz hồi đầu tháng 4. Cổ Ngân kể sau sinh nhật của Wynn Katz, cả hai cãi nhau 'banh xác' và không nói chuyện với nhau trong hai tuần. Khi nói chuyện lại, họ tiếp tục có những hiểu lầm nên 'quyết định đường ai nấy đi'. Vì lý do chia tay 'vô cùng xàm xí' nên Cổ Ngân không tiện chia sẻ. Họ xóa hình của đối phương khỏi trang cá nhân sau chia tay.

Đầu tháng 10, Lily Chen thừa nhận cô và bạn trai mới chia tay. 'Tôi từng hài lòng, cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên anh ấy. Anh hiểu chuyện, rộng lượng, luôn ủng hộ công việc của tôi. Nhưng chúng tôi đã chia tay. Đó là quãng thời gian đủ đẹp để có thể cất vào ngăn kéo. Tôi buồn, chán nản nhưng không để cảm xúc tiêu cực lấn át mình quá nhiều', cô nói.

Cô chia sẻ lấp lửng nguyên nhân đổ vỡ tình cảm với bạn trai là do người thứ ba chen vào: 'Khi yêu một người tài giỏi và tử tế, bạn phải chấp nhận rằng xung quanh họ có nhiều vệ tinh. Dù là nam hay nữ, sự thành công và tử tế đều là lý do thu hút đối với người khác giới. Còn người thứ ba chen chân vào cuộc tình hay không thì nó chỉ là lý do trong nhiều lý do khác khiến tình cảm đổ vỡ. Nhiều người nên duyên vợ chồng cũng không tránh được người thứ ba, huống chi chỉ trong giai đoạn tìm hiểu'.

Minh Cúc xác nhận chia tay vũ công Ngọc Thanh sau bốn năm gắn bó hồi đầu tháng 1. Họ chấm dứt mối quan hệ từ cuối tháng 10 năm ngoái nhưng giấu kín. Chia tay trong yên bình vì 'hết duyên' nên đến hiện tại, họ vẫn có thể cùng nhau trò chuyện. Minh Cúc quan niệm, trong tình yêu, chuyện ở bên nhau bao lâu không quan trọng bằng việc hai người đã chia sẻ, đồng hành với nhau thế nào.

>>Xem thêm: 4 mối tình ngắn ngủi của sao Việt

Thanh Quế

Đánh giá phiên bản mới