Thứ hai, 26/6/2023, 12:00 (GMT+7)

10 sao Hàn có body khiến phụ nữ ao ước

Job Korea và Albamon đã thực hiện khảo sát để phụ nữ Hàn Quốc chọn ra 10 mỹ nhân K-biz có thân hình mà họ mong muốn đạt được sau khi ăn kiêng thành công.

10. Rapper Jessi (Jessica Ho)

Rapper người Mỹ gốc Hàn Jessi có vóc dáng nóng bỏng cùng làn da rám nắng. Ngoại hình rapper 1988 khác với hầu hết số đông sao nữ Hàn Quốc, góp phần phá vỡ tiêu chuẩn sắc đẹp truyền thống của phụ nữ nước này.

9. Ca sĩ Son Naeun

Son Naeun có vóc dáng mảnh mai, thon thả hợp với sở thích của số đông phụ nữ Hàn Quốc. Cựu thành viên nhóm Apink cũng theo đuổi phong cách thể thao, năng động, trở thành động lực tập luyện cho nhiều khán giả.

8. Ca sĩ IU

Theo 'Koreaboo', IU có ngoại hình nhỏ nhắn với cao 1,62 m và nặng khoàng 45 kg.

7. Ca sĩ Soyou

Cựu thành viên nhóm nhạc Sistar từng nặng 63 kg, có vóc dáng mũm mĩm, nhờ ăn uống điều độ và tập luyện đã có chỉ số hình thể đáng mơ ước. Cô từng nói trong vlog bí quyết cải thiện vóc dáng đến từ những thay đổi nhỏ như ăn đủ ba bữa nhưng ăn vừa đủ no, mang theo bữa trưa đi làm, chụp lại những gì đã ăn trong ngày...

6. Ca sĩ Rosé

Sắc vóc nhỏ gọn, mềm mại của thành viên nhóm nhạc Blackpink cũng được nhiều phụ nữ Hàn ngưỡng mộ.

5. Ca sĩ Suzy

Suzy được đánh giá có cả sắc lẫn vóc và duy trì bền bỉ vóc dáng mảnh mai suốt cả chục năm qua. Thời mới vào nghề, Suzy có thân hình mũm mĩm nên cô đã kiểm soát chặt chẽ lượng calo nạp vào để giảm cân. Thực đơn ép cân của Suzy cũng từng rất nổi tiếng, được nhiều người áp dụng song không phải ai cũng duy trì được. Hiện cân nặng của cô dao động khoảng 47 kg. Người đẹp ăn đủ ba bữa trong ngày nhưng thường không ăn sau 18h để hạn chế tích mỡ.

4. Diễn viên Jeon Ji Hyun

Vóc dáng 'mợ chảnh' ở tuổi 42 được nhiều phụ nữ Hàn bình chọn nhờ vẻ nuột nà, thon gọn dù đã qua hai lần sinh nở. Cô từng giảm thành công 10 kg trong hai tháng sau sinh nhờ kiểm soát chặt chẽ lượng calo nạp vào cơ thể.

3. Ca sĩ Seolhyun

Sắc vóc gợi cảm của Seolhyun được nhiều phụ nữ Hàn ao ước. Giọng ca sinh năm 1995 từng bị đồn chỉ ăn ức gà, trứng và khoai lang để giữ dáng nhưng đã lên tiếng phủ nhận. Hiện cô ăn uống điều độ, kết hợp tập luyện chăm chỉ để giữ gìn eo thon.

2. Ca sĩ HyunA

HyunA được mệnh danh là 'bom sex' xứ Hàn nhờ vòng eo con kiến cùng vòng ba đẫy đà. Người đẹp cao 1,64 m, cân nặng dao động trong khoảng 44 kg.

1. Ca sĩ Jennie

Thành viên nhóm Blackpink giành vị trí đầu bảng nhờ vòng eo 54 cm, vòng ba nở nang. Thần tượng nhà YG tập pilates, yoga bay, vũ đạo kết hợp với thói quen ăn uống điều độ, hạn chế tối đa đồ ăn mặn nhằm hạn chế tích nước, giữ dáng gợi cảm.

Duk Sun (Theo Koreaboo)

Đánh giá phiên bản mới