Thứ bảy, 7/8/2021, 01:00 (GMT+7)

10 ngôi sao Hàn hot 'xuyên biên giới'

Các thành viên của BTS, Blackpink... được đánh giá là những ngôi sao nổi tiếng tầm cỡ quốc tế hiện nay.

V, BTS đứng đầu trong danh sách bình chọn những ngôi sao Hàn hot nhất thế giới, theo tờ Nubia, Anh. Anh cao 178 cm, nặng 63 kg, đảm nhận phần hát, nhảy trong nhóm nhạc. Năm 2017, anh từng được TC Candler - trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ - bình chọn là gương mặt đẹp trai nhất thế giới. Đầu năm nay, anh được tờ Dispatch, Hàn Quốc đưa vào vị trí số 1 trong danh sách "Những nam idol là visual center đỉnh nhất". Tờ báo khen nam ca sĩ có khí chất độc đáo, nét đep nam tính.

Jungkook nhóm BTS năm nay 24 tuổi, cao 178 cm, nặng 70 kg, kỹ năng vũ đạo "đỉnh", nhờ thế luôn thể hiện được những màn trình diễn ấn tượng và bắt mắt trên sân khấu. Các chuyên gia sắc đẹp Hàn nhận xét anh có đôi mắt đẹp, sóng mũi thẳng. Nam ca sĩ còn được fan mê vì tính cách thân thiện. Jungkook từng được bình chọn là "Người đàn ông quốc tế quyến rũ nhất", theo People. Năm 2018, trang điện ảnh TC Candler (Mỹ) cũng bình chọn Jungkook đẹp trai thứ hai thế giới.

Ca sĩ Lisa (tên thật Lalisa Manoban) sinh năm 1997 ở Thái Lan, đến Hàn Quốc làm thực tập sinh, sau đó gia nhập nhóm, gặt hái nhiều thành công. Cô đảm nhận phần rap, nhảy chính của nhóm. Theo Naver, cô là thần tượng gốc Thái nổi tiếng nhất tại Hàn hiện nay.

Lisa hiện được mệnh danh là "Nữ hoàng Instagram" với hơn 56,8 triệu người theo dõi - đứng đầu người nổi tiếng ở Hàn Quốc và Thái Lan. Cô có vẻ đẹp lai cuốn hút với đôi mắt to, chiều cao lý tưởng và bờ môi đẹp quyến rũ.

Jimin nhóm BTS sinh năm 1995 tại Busan, tên thật là Park Ji Min, giữ vai trò hát và nhảy trong nhóm. Anh là một trong những thành viên nổi bật với ngoại hình và giọng hát. Theo kết quả từ Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc hồi tháng 7, Jimin đứng vị trí số 1 trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu, cho thấy sức hút của nam ca sĩ trong lĩnh vực kinh doanh giải trí.

Jisoo, sinh năm 1995, là thành viên lớn tuổi nhất Blackpink. Cô có diện mạo thuần khiết, gương mặt đẹp, hiện là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu quốc tế cao cấp. Jisoo có 44 triệu người theo dõi trên Instagram.

J-Hope, một trong 7 thành viên BTS, từng lập kỳ tích là một trong 5 nghệ sĩ solo Hàn Quốc xuất hiện trên Billboard 200. Anh được gọi là "cỗ máy nhảy" nhờ khả năng vũ đạo đỉnh cao nhất nhóm BTS. Nam ca sĩ hiện có 6,2 triệu người theo dõi trên Instagram, 6,6 triệu người theo dõi trên ứng dụng Spotify.

Jennie Kim (thường được gọi là Jennie) sinh ngày 16/1/1996 tại Cheongdamdong, Gangnam, Seoul, Hàn Quốc là một ca sĩ, rapper và vũ công người Hàn Quốc. Jennie là thành viên của nhóm Blackpink, đồng thời là ca sĩ solo.

Là một trong những thần tượng nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay, Jennie đứng thứ 23 danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" của TC Candler - trang phê bình độc lập về điện ảnh, sắc đẹp của Mỹ - công bố ngày 28/12/2020. Instagram của cô có 48,9 triệu lượt theo dõi, cao thứ hai showbiz Hàn (sau Lisa). Mỗi video, hình ảnh cô chia sẻ thu hút 3,5 đến 6,5 triệu lượt "like".

Là giọng ca chính của nhóm nhạc nam Hàn - Trung EXO, Baekhyun - ngôi sao sinh năm 1992 tại Bucheon - có lượng fan đông nhất trong số các thành viên nhóm nhạc này. Sở hữu chất giọng vừa nam tính vừa tươi sáng, không có gì lạ khi Baekhyun hiện là chủ sở hữu của 2 album triệu bản Delight (2020) và Bambi (2021).

Rosé tên thật là Park Chae Young, thường được biết đến với nghệ danh Rosé. Cô là một nữ ca sĩ người New Zealand gốc Hàn Quốc. Rosé được nhiều khán giả đánh giá cao về giọng hát. Không ít ý kiến cho rằng giọng hát của Rosé rất độc đáo, đó là chất giọng mà giới trẻ yêu thích.

Giọng ca chính Blackpink hiện có hơn 44 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Mỗi hình ảnh, video của cô thu hút 3-6 triệu lượt thích.

Cha Eun Woo - nam idol sinh năm 1997 liên tục gây chú ý với người hâm mộ vì tài năng và gương mặt nổi trội. Cha Eun Woo cao 185 cm, có sóng mũi thẳng, da trắng sáng. Vẻ đẹp của anh hợp gu khán giả bởi khuôn mặt nhỏ, đường nét hài hoà, làn da trắng mịn đúng tiêu chuẩn "chàng trai bước ra từ truyện tranh". Nam ca sĩ giỏi thể thao, nấu ăn, giao tiếp tiếng Anh lưu loát... Tài tử cũng giỏi piano, guitar, violin và DJ. Theo thời gian, hình tượng của anh càng khỏe khoắn, nam tính.

Trang cá nhân của Cha Eun Woo hiện có hơn 22,2 triệu lượt theo dõi. Mỗi hình ảnh anh đăng tải nhận hơn 4-5 triệu lượt "like" và hàng trăm nghìn bình luận.

Top 10 thần tượng Kpop nổi tiếng nhất thế giới đã được tạp chí Nubia, Anh đưa ra hồi tháng 7. Kết quả này dựa trên một nghiên cứu kỹ lưỡng và dữ liệu thu thập từ hơn 70 nền tảng mạng xã hội khác nhau trên toàn thế giới, bao gồm dữ liệu và thống kê từ Google Trend và Google News. Bên cạnh đó, thứ hạng của các ngôi sao cũng được xác định dựa trên kết quả khảo sát từ người hâm mộ làn sóng Kpop trên toàn thế giới.

Đánh giá phiên bản mới