Thứ ba, 15/11/2016, 10:15 (GMT+7)

10 mỹ nhân ngoài ngũ tuần tiết lộ bí quyết để trẻ đẹp như gái đôi mươi

Halle Berry đã bước sang tuổi 50 còn Elle Macpherson đã 52 tuổi nhưng vẫn tự tin diện bikini khoe thân hình bốc lửa.

Jennifer Lopez đã bước sang tuổi 47 và là mẹ của hai nhóc tỳ nhưng vẫn giữ được thân hình rất bốc lửa. J.Lo chia sẻ, cô không bao giờ bỏ đói mình hoàn toàn mà thường chọn ăn những thực phẩm lành mạnh, có lợi cho sức khỏe và vóc dáng. 

Jennifer Aniston chọn thực phẩm organic để duy trì vóc dáng săn chắc và làn da trẻ trung. Ít ai tin rằng cô đào này đã ngấp nghé ngũ tuần.

Kylie Minogue, 48 tuổi, thú nhận, cô khá lười tập luyện. Cô chọn chế độ ăn lành mạnh để có làn da và vóc dáng đẹp.

'Miêu nữ' Halle Berry đã bước sang tuổi 50 nhưng vẫn trẻ trung và bốc lửa như thuở còn đôi mươi. Vòng eo săn chắc, thân hình hầu như không chút mỡ thừa nào của Halle Berry là kết quả của chế độ ăn kiêng và tập luyện rất nghiêm ngặt nhiều năm qua. 

Mỹ nhân 50 tuổi, Cindy Crawford, cho biết, bí quyết đầu bảng của cô là chế độ ăn nhiều màu xanh và tích cực tập gym.

Elizabeth Hurley 51 tuổi vẫn tự tin diện bikini. Bí quyết của cô là chạy bộ mỗi ngày với cún cưng.

Ít ai tin được rằng Elle Macpherson đã 52 tuổi. Luôn hướng tới cuộc sống vui vẻ, tránh xa stress và tập luyện nhẹ nhàng là bí quyết của Elle.

Sharon Stone, 58 tuổi, cho biết, cô chẳng bao giờ quan tâm tới chuyện mình có trẻ đẹp hay không. Cô tin rằng, người phụ nữ đẹp nhất khi họ tự tin vào bản thân mình. 

Christie Brinkley, 62 tuổi, cho rằng, bí quyết để mãi trẻ đẹp đó là có sức khỏe tốt. Cô tập thể dục vừa phải, ăn uống lành mạnh và đặc biệt quan tâm tới các vấn đề sức khỏe. 

Jane Seymour, 65 tuổi, không bao giờ từ chối những món ngon. Cô vẫn ăn mì ống, pizza nhưng chỉ ăn với khẩu phần hạn chế để không ảnh hưởng tới vóc dáng.

Vienne (Theo Bright Side)

Đánh giá phiên bản mới