Thứ hai, 12/9/2022, 09:24 (GMT+7)

10 khoảnh khắc sân cỏ ấn tượng cuối tuần

Thủ môn Cadiz mang máy khử rung tim giúp cứu một CĐV bị ngừng tim trên khán đài, C. Ronaldo gây tranh cãi khi chụp ảnh cùng một người bạn.

Tại Tây Ban Nha, thủ môn Conan Ledesma của Cadiz chạy cắt ngang khung thành mang máy khử rung tim lên khán đài trợ giúp đội ngũ y tế đang cấp cứu một bệnh nhân bị ngừng tim cuối trận đấu với Barca hôm 10/9. Trận đấu tạm hoãn gần một giờ với sự cố này. Người này sau đó được thông báo đang hồi phục trong bệnh viện.

Khi trận đấu tạm hoãn, Barca đang dẫn 2-0. Sau một giờ gián đoạn để các nhân viên y tế cứu chữa cho bệnh nhân ngừng tim, trận đấu được tiếp tục. Chỉ 5 phút sau, tiền đạo trẻ Ansu Fati nâng tỷ số lên 3-0 cho Barca. Nhưng anh từ chối ăn mừng, chắp tay hướng về người hâm mộ đội chủ nhà Cadi, lấy làm tiếc về vụ việc của CĐV trước đó. Ousmane Dembele sau đó ghi bàn ở phút bù giờ ấn định chiến thắng 4-0.

Lewandowski đăng ảnh đi tắm biển tận hưởng ngày Chủ nhật bên 'hai nàng tiên cá' sau khi đóng góp một bàn thắng và hai kiến tạo vào chiến thắng 4-0 của Barca trước Cadiz một ngày trước đó. Chân sút người Ba Lan lập kỷ lục là cầu thủ cán mốc sáu bàn tại La Liga nhanh nhất trong thế kỷ 21, chỉ sau năm vòng. Barca hiện xếp thứ hai với 13 điểm, kém kình địch Real hai điểm.

Loạt trận cuối tuần qua của Ngoại hạng Anh bị hoãn để tưởng nhớ Nữ hoàng Anh vừa qua đời. HLV Ten Hag của MU dành thời gian đạp xe dạo phố với bà xã Bianca ở Cheshire hôm 10/9.

Học trò ông Antony tới học viện đào tạo trẻ của MU trò chuyện với các học viên nhí. Trong ảnh, tân binh đắt giá của Quỷ đỏ chụp ảnh cùng cậu cả Cristiano Jr nhà C. Ronaldo (thứ hai từ trái sang).

C. Ronaldo bị chỉ trích khi đăng ảnh chụp cùng nhà tâm lý học lâm sàng Jordan Peterson người Canada và gọi ông là 'bạn' hôm 10/9. Vị giáo sư sinh năm 1962 từng có quan điểm gây tranh cãi về người chuyển giới và việc tiêm phòng vaccine Covid-19.

Tại Serie A, trận đấu giữa Juventus và Salernitana kết thúc kịch tính với tỷ số 2-2 cùng 4 thẻ đỏ chỉ trong ba phút bù giờ cuối cùng. HLV Max Allegri của Juventus và học trò Cuadrado nhận thẻ đỏ trực tiếp sau màn xô xát giữa hai bên cuối trận. Federico Fazio của Salernitana cũng bị truất quyền thi đấu với tình huống cãi vã của đôi bên. Trước đó, Milik bên phía Juventus nhận thẻ vàng thứ hai vì cởi áo mừng bàn thắng. Pha ghi bàn của Milik không được công nhận vì đồng đội việt vị. Juventus đang xếp thứ 8 Serie A với 10 điểm sau 6 trận.

Trong khi đó, AC Milan dù bị mất người ở đầu hiệp hai vẫn có chiến thắng 2-1 trước Sampdoria. Tiền đạo Giroud (cởi áo) là người ấn định chiến thắng với pha ghi bàn trên chấm 11 m. Milan hiện xếp thứ ba, cùng có 14 điểm như Napoli và Atalanta nhưng thua hiệu số.

Tiền đạo Mauro Icardi đăng ảnh cảm ơn CLB Galatasaray chào đón gia đình anh nhiệt tình. Chân sút người Argentina tới đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu theo hợp đồng cho mượn một năm từ PSG.

Các cầu thủ FC Union Berlin vui mừng với chiến thắng 1-0 trước FC Cologne, đưa họ lần đầu lên đỉnh bảng xếp hạng Bundesliga (Đức), vượt mặt hai ông lớn Bayern Munich (đứng thứ 3) và Dortmund (thứ 5).

Hoàng Trang (Ảnh: AFP, Reuters, The Sun)

Đánh giá phiên bản mới