Thứ năm, 28/4/2022, 00:05 (GMT+7)

10 gợi ý tóc layer cho gương mặt trẻ trung hơn

Tóc layer là xu hướng thịnh hành gần đây để tạo vẻ sành điệu, trẻ trung cho các cô gái.

Kiểu tóc tỉa tầng lớp với độ dài ngang vai ôm cụp gương mặt tạo cảm giác mái tóc bồng dày hơn. Với phần mái bay uốn cong chữ S, gương mặt chị em sẽ thêm thon gọn, giấu được nhược điểm gò má cao hoặc má 'bánh bao'.

Nếu bạn thích kiểu tóc xoăn, cách cắt tóc layer tạo độ rối và phóng khoáng tự nhiên, không bị 'dừ' như tóc uốn sóng truyền thống.

Tóc layer nhiều lớp với phần mái Hime (mái dài đến ngang cằm) là gợi ý cho những cô gái không tự tin vào đường nét khuôn mặt. Kiểu tóc này giúp che nhược điểm má và định hình cằm V-line rõ nét hơn.

Mái tóc cắt tỉa layer công phu trông càng thêm sành điệu khi được uốn xoăn sóng lơi, mái tóc vì thế thêm bồng bềnh, dày dặn. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những màu tóc tối như nâu trầm, nâu chocolate.

Mái tóc layer ép thẳng là gợi ý cho những cô gái chuộng phong cách cá tính. Khi cắt tóc nhiều tầng, bạn cũng có thể nhuộm highlight để làm nổi bật các lớp tóc.

Tóc tỉa kiểu tua rua với phần đuôi tóc dài dần thích hợp với những cô gái theo đuổi phong cách phóng khoáng, chất chơi. Cách tỉa layer này giúp mái tóc trông bồng hơn về phía đỉnh đầu, hợp với những nàng tóc mỏng.

Kiểu tóc ngang vai, rẽ ngôi giữa với phần đuôi tóc tỉa nhẹ nhàng mang đến cho các chị em vẻ thanh nhã. Với kiểu tóc này, phần mái rẽ ngôi giữa sẽ giúp gương mặt bớt nặng nề.

Tóc tỉa đuôi so le cảm hứng 'tóc sư tử' những năm 2010 làm phần cằm thon gọn hơn, phần tóc đỉnh đầu trông bồng dày hơn, nhờ vậy gương mặt thêm cân đối.

Kiểu tóc layer uốn cụp ghi điểm với sự nhẹ nhàng, nữ tính dù yêu cầu các chị em khá tốn công sấy để vào nếp. Những màu tóc sáng như nâu mật ong, nâu Tây giúp bạn thêm tỏa sáng với kiểu tóc này.

Tóc layer đuôi vểnh nhẹ dịu dàng và sang trọng là lựa chọn lý tưởng cho nàng công sở.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới