Chủ nhật, 7/1/2024, 13:23 (GMT+7)

10 bộ đầm khoe body của mỹ nhân Việt dự Ngôi sao của năm 2023

Trang phục gợi cảm, tôn hình thể được Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Nhã Phương... ưa chuộng trên thảm xanh gala Ngôi sao của năm 2023.

Thanh Hằng chọn một trang phục mới nhất của NTK Lê Minh Ngọc với chất liệu xuyên thấu, đính kết kim sa lấp lánh. Siêu mẫu cho biết trang phục khiến cô liên tưởng đến hình ảnh những ngôi sao, rất phù hợp với chủ đề sự kiện Ngôi sao của năm 2023.

Diện bộ trang phục cut-out, người đẹp khoe triệt để hình thể cùng vòng một quyến rũ. Thanh Hằng hóm hỉnh cho biết vì đi sự kiện 'vắng chồng' nên cô quyết định 'bung xõa'. 'Chồng nói hôm nay sexy quá đó nha', siêu mẫu chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà tôn thân hình 'không mỡ thừa' cùng chiếc váy bodycon với những khoảng cut-out táo bạo, hở dọc một bên thân. Nữ ca sĩ chọn trang sức xa xỉ đi kèm, khoe tạo hình không quá cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật.

Lê Hoàng Phương mặc trang phục mới nhất được NTK Lê Ngọc Lâm sáng tạo riêng. Tông màu xanh coban được lấy cảm hứng từ logo của báo Ngôi Sao. Chiếc đầm có kiểu dáng cúp ngực, xẻ tà cao, giúp Á hậu 4 của Miss Grand International 20223 khoe triệt để đôi chân dài.

Kiểu dáng váy đi theo xu hướng trùm đầu đang thịnh hành trên thế giới. Tại Ngôi sao của năm 2023, Lê Hoàng Phương được đề cử 'Mỹ nhân của năm'.

Chi Pu hóa công chúa lộng lẫy trên thảm xanh sự kiện với mẫu đầm bồng bềnh của NTK Trà Linh. Trang phục có phom dáng cúp ngực, dựng phom corset siết chặt eo, giúp Chi Pu tôn vòng một.

Thiết kế giúp Chi Pu tạo hình ảnh vừa gợi cảm, vừa ngọt ngào. NTK Trà Linh cũng là nhà mốt được nhiều sao Trung Quốc như Phạm Băng Băng, Dương Siêu Việt... gần đây ưa chuộng.

Nhã Phương mặc váy xuyên thấu khoe dáng 'mẹ hai con'. Thiết kế làm nổi bật vòng eo gọn gàng, vòng một đầy đặn của 'Hot Mom'. Người đẹp cho biết sau sinh bé thứ hai, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhờ có ông xã Trường Giang rất tâm lý, luôn san sẻ công việc, giúp cô chăm sóc hai con nhỏ.

Khả Ngân mặc đầm cúp ngực trong bộ sưu tập Hải Trình của NTK Lê Ngọc Lâm. Thiết kế lấy cảm hứng từ đại dương với tông màu vàng mơ của ánh bình minh. Mẫu đầm có phom cúp ngực, phần eo xuyên thấu dựng corset giúp Khả Ngân khoe vẻ quyến rũ.

Lan Phương bế bụng bầu vượt mặt khoe sắc trên thảm đỏ. Cô mặc váy không quá khoảng hở nhưng vẫn gợi cảm nhờ kiểu dáng bó sát thân hình, phần trên đắp xuyên thấu đôn đẩy vòng một.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh tôn nhan sắc sau ít ngày đăng quang với chiếc váy xẻ ngực sâu, xẻ tà cao vút. Thiết kế sử dụng chất liệu xuyên thấu chủ đạo, đính kết đá lấp lánh, tôn vòng một của hoa hậu.

Ngọc Châu tôn body đồng hồ cát với mẫu đầm có sắc đen và tím - đúng palette màu của Ngôi sao của năm 2023. Thiết kế có phần ngực xẻ sâu, tôn khéo vòng một.

Người đẹp Vũ Thúy Quỳnh khoe đường cong triệt để với chiếc váy xuyên thấu táo bạo của NTK Nguyễn Tiến Truyển khi tạo dáng bên 'chị đẹp' Hà Kino.

Trang Shaelyn